Văn Thanh đăng ảnh 'so deep', bạn gái vào bình luận 'chẳng liên quan'

Bình luận hài hước của Phùng Bảo Trân - bạn gái Vũ Văn Thanh dưới bức ảnh bạn trai mới đây khiến nhiều dân mạng thích thú.

Tối 23/7, cầu thủ Vũ Văn Thanh đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh "so deep". Theo đó, tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mặc trang phục thoải mái, check-in gần bờ biển.

Bức hình nhanh chóng nhận được hơn 30.000 biểu tượng cảm xúc và hàng trăm bình luận từ dân mạng.

Dưới bài đăng, Phùng Bảo Trân - bạn gái anh chàng hài hước trêu người yêu bằng một bình luận vô nghĩa.

"Mình góp ý nhé. Ý kiến của mình là như này, mình nói ra nếu có mất lòng thì mình cũng chịu, tại vì mình cũng chỉ muốn đóng góp một chút ý kiến cho Thanh biết là mình cũng là một người có ý kiến, mình là con người không thích nói dài dòng, chỉ đơn giản muốn góp ý kiến cho Thanh và mọi người biết thôi... Để biết là mình có góp ý kiến cho Thanh", cô viết.

Nam tiền vệ hưởng ứng đáp lại: "OK, ý kiến của bạn rất hay".

Văn Thanh đăng ảnh so deep, bạn gái vào bình luận chẳng liên quan-1
Vũ Văn Thanh và bạn gái bên nhau đã được 4 năm. Ảnh: FBNV.

Đây cũng là lần đầu tiên Vũ Văn Thanh và bạn gái tương tác công khai trên mạng sau lùm xùm liên quan đến Đỗ Thị Vóc - bạn gái cầu thủ Nguyễn Văn Dũng (CLB Hà Nội).

Theo đó, tối 17/7 vừa qua, CLB Hà Nội gặp HAGL tại vòng 16 V.League. Trong trận đấu, Văn Thanh có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Văn Dũng nhưng không phải nhận thẻ phạt.

Văn Thanh đăng ảnh so deep, bạn gái vào bình luận chẳng liên quan-2
Bạn gái hậu vệ Văn Dũng đăng lời xúc phạm Văn Thanh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, Đỗ Thị Vóc đăng ảnh chụp màn hình một bài báo liên quan đến trận đấu cùng lời lẽ không hay về nam tiền vệ trên trang cá nhân. 

Dù tấm ảnh đã được xóa ngay sau ít phút nhưng nhiều người đã kịp chụp lại.

Trả lời chúng tôi, Đỗ Thị Vóc cho biết bản thân không hối hận vì đây là "tính cách thật" của mình. Trước vụ ồn ào, tiền vệ CLB HAGL và bạn gái Bảo Trân đều chọn cách im lặng. Sau đó, Phùng Minh Thư - chị gái Bảo Trân lên tiếng bảo vệ Văn Thanh trên trang cá nhân.

Theo lời Đỗ Thị Vóc, bạn trai cô và Vũ Văn Thanh vẫn là bạn bè.

Vũ Văn Thanh (23 tuổi) được nhiều người chú ý khi cùng đồng đội giành thành tích cao tại các giải đấu U23 châu Á 2018, ASIAD 2018. Anh hiện khoác áo CLB HAGL.

Phùng Bảo Trân (24 tuổi) được biết đến là bạn gái của cầu thủ Vũ Văn Thanh. 9X sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn. Cô hiện kinh doanh lĩnh vực làm đẹp tại TP Pleiku, Gia Lai.


Theo Zing


Văn Thanh

Tin tức mới nhất