Văn Toàn gõ cửa từng phòng xin đủ chữ ký của đồng đội khiến Quế Ngọc Hải 'kêu trời'

Lần này không phải người hâm mộ bóng đá mà chính Văn Toàn là người đập cửa phòng để xin chữ ký đồng đội.

Kể từ sau chiến thắng tại AFF Cup 2018, mọi hoạt động của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhanh chóng chiếm spotlight ở khắp mọi nơi. Dù đến bất cứ nơi đâu, họ cũng được các fan săn đón, bủa vây. Người mong muốn chụp hình chung, bạn bày tỏ xin chữ ký. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là không chỉ cộng đồng người hâm mộ mà đến cả các cầu thủ cũng có sở thích xin chữ ký của nhau. 

Và mới đây, chàng tiền đạo Văn Toàn đã đăng tải trên tài khoản Instagram, khoe chiến lợi phẩm có chằng chịt chữ ký của đồng đội với dòng trạng thái: "Để ở nhà thì còn gì bằng".

Văn Toàn gõ cửa từng phòng xin đủ chữ ký của đồng đội khiến Quế Ngọc Hải kêu trời-1
Hình ảnh rô-bốt có dòng chữ AFF Suzuki Cup 2018 ở giữa như là một kỷ niệm cho chiến thắng của toàn đội

Đây là hình ảnh rô-bốt mô phỏng chiến binh Micky với bộ giáp phủ màu trắng đen giống với đội quân Stormtrooper trong series phim nổi tiếng Star Wars.  

Được biết, mới đây, tiền đạo sinh năm 1996 này đã sang tận phòng đồng đội để xin chữ ký từng người lên trên chú rô-bốt yêu thích của mình. Hành động này khiến đội trưởng Quế Ngọc Hải phải kêu "trời đất quỷ thần" và cũng chia sẻ lại lên Instagram của mình. 

Văn Toàn gõ cửa từng phòng xin đủ chữ ký của đồng đội khiến Quế Ngọc Hải kêu trời-2
Quế Ngọc Hải bày tỏ trạng thái kèm biểu tượng giận dữ: "Trời đất quỷ thần ơi. Nó đi xin chữ ký này".

Văn Toàn gõ cửa từng phòng xin đủ chữ ký của đồng đội khiến Quế Ngọc Hải kêu trời-3
Gần đây nhất, Ngọc Hải và Văn Toàn cũng từng đăng tải hình ảnh chung, cùng nhau chia sẻ món quà kỷ niệm trong mùa giải AFF Cup.

Có thể nói, lứa cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam hiện nay thực sự ghi điểm trong lòng hầu hết người hâm mộ không chỉ ở lối chơi tài năng, trong sạch mà còn ở tinh thần đoàn kết, tính cách hài hước và tình yêu thương lẫn nhau. Hy vọng với những gì họ đã làm được tại AFF Cup 2018, tất cả các cầu thủ sẽ có những buổi tập luyện hữu ích để tiếp tục bước vào cuộc tranh đấu Asian Cup 2019 vào tháng 1/2019 sắp tới. 

Theo Báo Đất Việt


Văn Toàn Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao