Văn Toàn gửi lời chia sẻ cho Công Phượng

Sau 3 ngày tham dự đám cưới của Công Phượng với Viên Minh, Nguyễn Văn Toàn mới chia sẻ tâm sự đến bạn thân.

Tiền đạo từng ở chung phòng với Công Phượng tại HAGL viết "Đôi lời gửi cho bạn của tôi", xưng hô mày - tao với Công Phượng và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ chồng Công Phượng - Viên Minh.

"Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của Việt Nam. Không biết hai đứa có thể đá cùng nhau trong một đội bóng bao nhiêu năm nữa, nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi hai đứa còn thi đấu trong một đội", Văn Toàn ghi trên trang cá nhân tối 21/11.

Văn Toàn gửi lời chia sẻ cho Công Phượng-1
Văn Toàn (áo trắng) bị cho là say khướt trong ngày tiễn Công Phượng về với vợ.

Văn Toàn là một trong những thành viên bê tráp cho Công Phượng trong ngày đám cưới hôm 16/11. Anh cũng dự lễ cưới đặc biệt ở Phú Quốc 2 ngày sau đó dành cho giới cầu thủ và huấn luyện viên lẫn bạn bè của cô dâu. Tiền đạo mang áo số 9 được cho là đã uống rất nhiều trong cả hai ngày vui của người bạn thân nhất đời mình.

Văn Toàn viết tiếp: "Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày, để mày tập trung vào đá bóng, để đạt được những điều mà tao với đều mong từ khi còn nhỏ. Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân của chúng ta đã gặp nhau và cùng gắn bó với nhau để có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày".

Tâm sự của phụ rể Văn Toàn ngay lập tức nhận được phản hồi của cô dâu. Tô Ngọc Viên Minh tưởng Văn Toàn đăng tải tấm hình một mình chụp cùng nhà gái. Họ nhà gái còn "đẩy thuyền" cho chân sút tuyển Việt Nam với một phụ dâu có họ hàng với Viên Minh. Văn Toàn đang trong tình trạng độc thân nên thường được Viên Minh mai mối.

Sau hơn một năm xa nhau vì Công Phượng ra nước ngoài thi đấu lẫn khoác áo đội bóng khác ở V.League 2020, Văn Toàn và Công Phượng sắp về chung một phòng. Cầu thủ quê Nghệ An sẽ trở về HAGL thi đấu sau khi ghi 9 bàn thắng ở mọi mặt trận cho CLB TP.HCM. Cả hai tiếp tục ở chung phòng ở Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Nhiều đồng nghiệp đã để lại những bình luận hài hước sau khi Văn Toàn trút bầu tâm sự. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh hỏi: "Khi nào thì cưới?". Tiền vệ Lâm Ti Phông nhận xét: "Bạn quẩy máu lắm". Một người anh thân thiết tiết lộ: "Giờ mới tỉnh để viết hả?". Văn Toàn cũng xác nhận là đến 3 ngày sau anh mới tỉnh táo và không nhớ chuyện gì xảy ra trong tiệc mừng ngày 18/11.

Văn Toàn và Công Phượng là học viên khóa 1, cùng nhau vào học viện của CLB HAGL năm 2007. Văn Toàn quê Hải Dương, còn Công Phượng ở Nghệ An. Hai cầu thủ đã chơi bóng và trưởng thành cùng nhau hơn 13 năm.


'Đây là bước ngoạt để Phượng ổn định, thi đấu tốt' Hai thành viên cũ của HAGL gửi lời chúc tốt đẹp tới Công Phượng trong ngày cưới của anh tại TP.HCM ngày 16/11.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/van-toan-gui-loi-chia-se-cho-cong-phuong-post1155509.html?fbclid=IwAR3Dgc45aWpvhwaDS_m8oACt71yILAu0CYbTFUnNBZ4XRkhMXYv13BwcArs

Văn Toàn Công Phượng

Tin tức mới nhất