Văn Toàn, Minh Vương và những cầu thủ 'chịu cảnh' yêu xa

Chuyện tình của những cầu thủ như Văn Toàn, Minh Vương và Tiến Linh được dân mạng ngưỡng mộ khi nhiều năm yêu xa nhưng vẫn bền chặt.

Vì lịch trình tập luyện, thi đấu, không ít cầu thủ của tuyển Việt Nam phải chấp nhận yêu xa, không có nhiều thời gian gần bên bạn gái.

Dù không thường xuyên bên nhau, nhiều cầu thủ khiến fan ghen tỵ với chuyện tình bền chặt, lãng mạn sau nhiều năm.

Bí quyết yêu lâu là một người đòi chia tay - một người không đồng ý

Nguyễn Văn Toàn - Trang Nhung (biệt danh Nhung Bum) là cặp cầu thủ, WAGs được dân mạng chú ý nhờ chuyện tình yêu xa cùng độ "lầy lội" của cả hai trên mạng xã hội.

Dù Văn Toàn đang thi đấu trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai còn bạn gái theo học rồi làm việc tại Hà Nội, đôi trẻ vẫn duy trì chuyện tình cảm suốt nhiều năm qua. 

Văn Toàn, Minh Vương và những cầu thủ chịu cảnh yêu xa-1
Dù hiếm khi có ảnh chụp chung nhưng bạn gái Văn Toàn vẫn khiến dân mạng thích thú với những lần "troll" bạn trai.

Khá kín tiếng và ít khi đăng ảnh chụp chung trên trang cá nhân nhưng mỗi lần nói về tình cảm với đối phương, Văn Toàn - Trang Nhung luôn khiến dân mạng "tan chảy".

Hồi tháng một vừa qua, cầu thủ quê Hải Dương gửi lời chúc mừng trong ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau với lời nhắn viết tay ngọt ngào đến bạn gái: "Anh yêu em. Happy 4 years anniversary".

Đôi trẻ còn có cách bày tỏ tình cảm khá hài hước, vui nhộn. 

Tối 4/8, sau trận hòa đầy tiếc nuối của Hoàng Anh Gia Lai trước CLB Nam Định tại vòng 19 V.Leuguage 2019, Trang Nhung đã chia sẻ đoạn chat với bạn có loạt ảnh ghi lại biểu cảm "khó đỡ" của bạn trai trong trận đấu lên story trang cá nhân.

Trước đó, Văn Toàn gây chú ý khi tag tên bạn gái vào bài đăng hot girl Trang Lou làm hòa với ông xã Tùng Sơn sau trận cãi nhau.

Văn Toàn, Minh Vương và những cầu thủ chịu cảnh yêu xa-2
Văn Toàn và Trang Nhung đều có tính cách hài hước và khá "lầy lội" khi yêu.

Ngày 13/8, nàng WAGs sinh năm 1996 chia sẻ đoạn tin nhắn đồng nghiệp khuyên cô: "Bỏ người yêu đi, xinh xắn thế này, tìm thằng nào gần mà yêu chứ yêu xa thế làm gì".

Đây không phải lần đầu tiên, 9X Hà Nam chia sẻ những câu chuyện, quan điểm của mình trong chuyện tình cảm.

Trang Nhung khiến người theo dõi bật cười khi chia sẻ bí quyết yêu lâu không chia tay.

Khi được một fan hỏi về cách để có một tình yêu lâu dài, Nhung Bum tâm sự: "Bí quyết (để không đổ vỡ tình cảm) là một người suốt ngày đòi chia tay còn một người thì không chịu đồng ý. Làm đủ mọi cách nhất định không chia tay, thế là không chia tay được".

"Yêu tới bây giờ là kỳ tích"

Chuyện tình yêu của cầu thủ Trần Minh Vương với bạn gái Nguyên Nguyên (quê Pleiku, Gia Lai) đang định cư ở Mỹ được nhiều người ngưỡng mộ. Anh và nửa kia đã yêu nhau được gần 4 năm.

Cách xa về mặt địa lý nhưng hai người luôn hướng về đối phương. Đôi trẻ thường tranh thủ giờ nghỉ, đôi khi là dậy sớm, thức khuya để có thể trò chuyện với nhau.

Trong những dịp đặc biệt, họ lại có những món quà bất ngờ dành cho nhau. Sau mỗi trận đấu quan trọng, Minh Vương thường gọi điện cho người yêu tâm sự.

Trong ngày kỷ niệm 3 năm yêu, cầu thủ sinh năm 1995 gửi đến bạn gái dòng trạng thái ngọt ngào: "Có lẽ một điều duy nhất tôi không hối hận là yêu em".

Văn Toàn, Minh Vương và những cầu thủ chịu cảnh yêu xa-3
Dù cách xa ở hai đất nước, Minh Vương và Nguyên Nguyên vẫn hướng về nhau.

Giống như nhiều cặp yêu xa khác, nam cầu thủ và bạn gái không tránh khỏi cảm giác buồn, nhớ nhung hay những lúc hiểu nhầm, cãi vã. 

Giữa tháng 9/2018, Nguyên Nguyên bất ngờ đăng ảnh người yêu cùng dòng tâm sự khá dài đề cập đến chuyện từ bỏ tình cảm khiến nhiều người tò mò, đặt ra nghi vấn chia tay.

Tuy nhiên, sau đó nam tiền vệ nhanh chóng xóa tan tin đồn bằng bức ảnh chụp đôi giày được bạn gái tặng và không quên tag tên cô.

"Yêu xa rất khó, thực sự rất khó. Phải có đủ sự tin tưởng, cảm thông, thấu hiểu vì đôi lúc cũng tủi thân lắm. Mình và anh quen tới bây giờ cũng gọi là kỳ tích lắm rồi", Nguyên Nguyên từng viết trên story trang cá nhân.

Thông cảm và trân trọng nhau

Nguyễn Tiến Linh là một trong những cầu thủ không ngần ngại khoe tình cảm lãng mạn với bạn gái trên mạng xã hội. Nửa kia của tiền đạo CLB Becamex Bình Dương là Ngọc Quyên, hiện là giáo viên dạy múa ở TP. Vinh (Nghệ An).

Dù yêu xa, cặp cầu thủ - WAGs không khỏi khiến người hâm mộ ghen tỵ bởi loạt hình ảnh thân thiết khi thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 

Ngọc Quyên từng tâm sự với chúng tôi, do đặc thù công việc của mỗi người, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để gặp nhau. Nếu một trong hai rảnh sẽ chủ động đến thăm người kia. 

Dù ít hơn bạn gái 2 tuổi, chàng tiền đạo sinh năm 1997 vẫn chứng tỏ mình là bờ vai vững chãi để cô dựa vào. Chàng cầu thủ để ý đến từng dịp kỷ niệm, ngày đặc biệt để gửi quà và lời chúc cho người yêu.

Văn Toàn, Minh Vương và những cầu thủ chịu cảnh yêu xa-4
Tiến Linh - Ngọc Quyên khiến nhiều người ghen tỵ vì chuyện tình lãng mạn.

Theo lịch thi đấu của giải AFF Cup 2018, ngày 20/11 là trận đối đầu của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Myanmar nên Tiến Linh đã chu đáo gửi trước hoa và quà cho bạn gái.

Dù bạn trai thường xuyên phải đi thi đấu các nơi, Ngọc Quyên vẫn rất thông cảm và hết lòng ủng hộ cho một nửa của mình. Cô cũng cố gắng có mặt trên khán đài để cổ vũ cho nửa kia trong nhiều trận đấu.

Tối 19/3, Tiến Linh không có tên trong danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á vì chưa hồi phục chấn thương, Ngọc Quyên đã gửi lời an ủi chân sút CLB Bình Dương.

"Người đàn ông của em mệt rồi. Nghỉ ngơi để trở lại thôi nào. Ngoài kia nếu có khó khăn quá đừng bỏ cuộc anh nhé. Có em và gia đình luôn bên cạnh. Dừng một bước để bước 1.000 bước. Cố lên nào anh", cô viết.

Với Ngọc Quyên, hình ảnh bạn trai chạy trên sân bóng luôn là điều tuyệt vời nhất.

"Chúng tôi yêu chính con người thật của nhau và trở thành động lực để giúp nhau cùng nỗ lực, cố gắng theo đuổi đam mê", nữ giáo viên 9X tâm sự.


Theo Zing


Trần Minh Vương Văn Toàn đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao