Văn Toàn mờ nhạt, đối diện với lo lắng ở CLB Hàn Quốc

Văn Toàn đã mất vị trí chính thức ở Seoul E-Land.

Văn Toàn được bố trí đá chính trong trận đấu với Cheongju ở vòng mở màn giải hạng Hai Hàn Quốc. Tuy nhiên, tới trận đấu với Anyang FC vào chiều nay, tiền đạo người Việt Nam đã mất vị trí chính thức.

Văn Toàn mờ nhạt, đối diện với lo lắng ở CLB Hàn Quốc-1
Văn Toàn thi đấu không thực sự thành công sau khi vào sân cho Seoul E-Land.

Thay vào đó, HLV Park Choong Kyun đã bố trí hai ngoại binh là Renan và Bruno Oliveira trên hàng công. Tiền đạo người Việt Nam chỉ được tung vào sân ở phút 65, thay thế Kim Jung Hwan ở vai trò chạy cánh trái.

Tuy nhiên, những đóng góp của Văn Toàn cho mặt trận tấn công của Seoul E-Land không quá lớn. Thay vào đó, tiền đạo sinh năm 1996 vẫn thi đấu tích cực nhưng tham gia nhiều hơn vào khâu phòng ngự.

Phút 82, trong lần hiếm hoi nhận được đường chuyền của đồng đội, Văn Toàn có tình huống đột phá ở trung lộ nhưng bị hậu vệ của FC Anyang cản phá khá dễ dàng. Sau đó, tuyển thủ Việt Nam đã phạm lỗi với đối thủ.

Kể từ thời điểm Văn Toàn vào sân, thế trận tấn công của Seoul E-Land chơi tương đối bế tắc và không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào. Trong khi đó, Anyang FC cũng không thực sự ấn tượng trong khâu tấn công.

Trận đấu này kết thúc với tỷ số 1-1. Cục diện của trận đấu được định đoạt từ trước khi Văn Toàn vào sân.

Anyang FC mở tỷ số ở phút 28 do công của Jo Seong Joon sau đường chuyền của Jonathan Moya. Tới phút 36, Seoul E-Land có bàn san bằng tỷ số ở phút 36 do công của Bruno Oliveira.

Với việc mất dần vị trí ở Seoul E-Land, Văn Toàn cần phải nỗ lực rất lớn trong cuộc cạnh tranh vị trí ở CLB mới. Anh cần phải chứng minh năng lực trong những trận đấu sắp tới.

Hiện tại, Seoul E-Land đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng giải hạng Hai Hàn Quốc với 1 điểm sau hai trận đấu. Ở vòng ba, Seoul E-Land sẽ đối đầu Jeonnam Dragons vào ngày 11/3.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/van-toan-mo-nhat-doi-dien-voi-lo-lang-o-clb-han-quoc-20230305191217224.htm

Văn Toàn

Tin tức mới nhất