Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Văn Toàn quyên góp tiền, Xuân Trường kêu gọi người dân ở nhà mùa dịch

Nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam như Văn Toàn, Văn Hậu hay Công Phượng, Xuân Trường đều đăng tải nhiều bài viết kêu gọi người dân nâng cao ý thức, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Văn Toàn quyên góp tiền, Xuân Trường kêu gọi người dân ở nhà mùa dịch-1

Ngày 16/3, tiền đạo Công Phượng đăng trên trang cá nhân bức ảnh đeo khẩu trang "cool ngầu" và chú thích: "Don't talk, just do" (tạm dịch: Đừng chỉ nói, hãy hành động), kêu gọi mọi người không nên tụ tập nơi đông người hay ra ngoài nhiều trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tiền đạo sinh năm 1995 còn để hashtag #Bạnđangởđâu, #Tôiđangởyên.

Văn Toàn quyên góp tiền, Xuân Trường kêu gọi người dân ở nhà mùa dịch-2

Tiền đạo Văn Toàn đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại trang cá nhân. Anh cho biết ngày 22/3 sẽ tự tay chuyển số tiền kêu gọi được cho Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19. Hành động của tiền đạo CLB HAGL nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Công Phượng cũng chia sẻ lại hoạt động này của người đồng đội tại trang cá nhân và nhắn nhủ: "Together we make it" (tạm dịch: Chúng ta cùng nhau thực hiện).

Văn Toàn quyên góp tiền, Xuân Trường kêu gọi người dân ở nhà mùa dịch-3

Nguyễn Văn Toàn cũng là một trong những cầu thủ đi đầu trong việc kêu gọi người hâm mộ nâng cao ý thức phòng chống dịch. "Hãy nhớ luôn đeo khẩu trang ở nơi công cộng để bảo vệ sức khỏe của mình và mọi người nha", trang fanpage của tiền đạo sinh năm 1996 đăng tải.

Văn Toàn quyên góp tiền, Xuân Trường kêu gọi người dân ở nhà mùa dịch-4

Kêu gọi mọi người cảnh giác trước các tin giả mùa dịch và không phát ngôn kích động, Đoàn Văn Hậu nhắn nhủ người hâm mộ tại trang cá nhân: "Before you say think twice, good luck for your work" (tạm dịch: Trước khi bạn nói hay suy nghĩ kỹ. Chúc bạn làm tốt công việc của mình). Tại Hà Lan nơi Văn Hậu đang thi đấu cũng đã ghi nhận hơn 1.000 ca mắc Covid-19.

Văn Toàn quyên góp tiền, Xuân Trường kêu gọi người dân ở nhà mùa dịch-5

Hậu vệ Thành Chung chia sẻ lại khoảnh khắc của anh và HLV Park Hang-seo trên khán đài trận Hà Nội - Than Quảng Ninh ngày 15/3. "Chào hỏi mùa dịch", anh hài hước chú thích. Giữa tình hình dịch phức tạp, việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp để tránh lây lan virus cũng là hành động được nhiều người khuyến khích thực hiện.

Văn Toàn quyên góp tiền, Xuân Trường kêu gọi người dân ở nhà mùa dịch-6

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng kêu gọi người hâm mộ ở nhà nhiều nhất có thể; sử dụng khẩu trang và nước rửa tay; tránh đưa tay lên mặt, tránh bắt tay, tránh đến chỗ đông người và khai báo tình trạng sức khỏe trung thực. "Chúng ta hãy cùng nhau góp sức đẩy lùi dịch bệnh nhé", anh nhắn nhủ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-toan-quyen-gop-tien-xuan-truong-keu-goi-nguoi-dan-o-nha-mua-dich-post1060237.html?fbclid=IwAR2y3p1qv9MYGENKjU6inuSA6L2pNEQcP12JGjQv_w3uo279oTbrxHXz5L8

Văn Toàn Xuân Trường Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất