Văn Toàn tag bạn gái dưới bài đăng tình cảm của vợ chồng Trang Lou, ngầm tỏ ý muốn kết hôn?

Dưới bài đăng làm lành với chồng bằng những lời nói ngọt ngào của Trang Lou, Văn Toàn đã không ngần ngại tag công khai bạn gái vào với dòng nhắn: "Gia đình hạnh phúc".

Dù chính thức yêu nhau hơn 4 năm, khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Văn Toàn vẫn luôn có những hành động nhỏ khiến dân mạng chú ý khi ngầm bày tỏ sự quan tâm tới bạn gái Nhung Bum.

Văn Toàn tag bạn gái dưới bài đăng tình cảm của vợ chồng Trang Lou, ngầm tỏ ý muốn kết hôn?-1Văn Toàn tag bạn gái dưới bài đăng tình cảm của vợ chồng Trang Lou, ngầm tỏ ý muốn kết hôn?-2
Văn Toàn và bạn gái xinh đẹp đã hẹn hò được hơn 4 năm.

Mới đây nhất, chàng tiền đạo sinh năm 1996 đã tag bạn gái vào một bài đăng đầy cảm xúc và sự ngọt ngào của Trang Lou dành cho chồng mình là Tùng Sơn. 

Cụ thể, hot girl Trang Lou đăng tải bức ảnh chụp tình cảm bên ông xã Tùng Sơn và chia sẻ việc hai người vừa làm hòa sau khi "cãi nhau thật" lần đầu tiên trong 8 năm yêu nhau.

"8 năm rồi nhưng gần đây mới biết 'cãi nhau thật' là gì. Ghê gớm thật, nhưng cãi xong thì lại bị yêu thế. Sợ quá cơ @ntungson của vợ ạ. I love you more than i can say (mặc dù câu này thật sến)".

Không chỉ nhận về gần 80.000 lượt thích và những lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ dân mạng, bài đăng ngọt ngào của Trang Lou gửi tới chồng còn nhận được cả sự chú ý từ cầu thủ Văn Toàn. Chân sút của CLB Hoàng Anh Gia Lai còn không ngần ngại tag bạn gái Nhung Bum vào dưới bài đăng kèm theo dòng bình luận: "Gia đình hạnh phúc".

Văn Toàn tag bạn gái dưới bài đăng tình cảm của vợ chồng Trang Lou, ngầm tỏ ý muốn kết hôn?-3
Văn Toàn tag bạn gái dưới bài đăng ngọt ngào của vợ chồng Trang Lou.

Dưới phần bình luận của Văn Toàn, Nhung Bum cũng đã phản hồi: "Xoài yêu cả hai vợ chồng".

Văn Toàn tag bạn gái dưới bài đăng tình cảm của vợ chồng Trang Lou, ngầm tỏ ý muốn kết hôn?-4

Ngay lập tức, nhiều dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú trước những bình luận ngọt ngào không kém của Văn Toàn - Trang Bum. Thậm chí, một số người còn hài hước rằng, phải chăng chàng tiền đạo cũng đang muốn kết hôn để có một tổ ấm mới hạnh phúc cùng bạn gái xinh đẹp.

- Mong anh chị cũng sớm thành gia đình hạnh phúc!

- Chuẩn bị làm đám cưới thôi anh chị ơi, mọi người chờ lâu quá rồi!

- Hóng đám cưới của Văn Toàn và Trang Bum

- Anh Toàn nhắc khéo bạn gái rồi đó, hai người sớm về chung một nhà thôi!


Theo Báo Đất Việt


Trang Lou Văn Toàn

Tin tức mới nhất