Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Văn Toàn tiết lộ lý do Viên Minh lấy Công Phượng, nghe mà như tấu hài

Văn Toàn cho rằng, Viên Minh là "người duy nhất tìm thấy những nét đẹp tiềm ẩn bên trong Công Phượng".

1 ngày sau đám cưới Công Phượng - Viên Minh ở Nghệ An, tối qua (4/12), Văn Toàn gây chú ý khi có những chia sẻ dành cho vợ bạn.

Ngay từ đầu, Văn Toàn đã dành cho Viên Minh nhiều lời khen có cánh. Chàng tiền đạo của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cũng bày tỏ sự khó hiểu khi một người con gái xinh đẹp, tài năng như cô sao lại chấp nhận được bạn mình dễ dàng.

Sau ngẫm nghĩ lại, Văn Toàn cho rằng "chắc bạn tôi có vẻ đẹp tiềm ẩn mà chỉ Viên Minh mới là người tìm ra".

Văn Toàn tiết lộ lý do Viên Minh lấy Công Phượng, nghe mà như tấu hài-1
Bức ảnh Văn Toàn chụp cùng Viên Minh khiến nhiều người còn lầm tưởng đó là Công Phượng.

"Đôi lời gửi Viên Minh! Tôi thấy với một người xinh gái, tài giỏi, thông minh như bạn sao lại chấp nhận bạn Phượng tôi dễ dàng thế. Nhưng thôi chắc bạn tôi có vẻ đẹp tiềm ẩn mà tôi vẫn chưa tìm ra. Mà may mắn bạn đã tìm ra được", Văn Toàn cảm thán.

Cuối chia sẻ, chân sút sinh năm 1996 nhắn nhủ Viên Minh: "Dù sao tôi cũng chúc bạn hạnh phúc, bảo vệ cháu nó, bao bọc cháu nó. Cảm ơn bạn đã chấp nhận cháu nó. Chỉ cần bạn thích cái gì nói tôi, tôi mua cho Phượng''.

Văn Toàn tiết lộ lý do Viên Minh lấy Công Phượng, nghe mà như tấu hài-2

Văn Toàn đòi quà Viên Minh và cái kết.

Đọc những lời nhắn nhủ của Văn Toàn, fan không rõ anh đang thành tâm chúc mừng Công Phượng hay "chọc" bạn thân đây!

Bên dưới bài viết, Văn Toàn còn thẳng thắn đòi quà Viên Minh. Anh cho biết trước đó đã được Công Phượng tặng một chiếc Ipad và giờ muốn có một chiếc máy tính Macbook.

Chia sẻ của nam cầu thủ lập tức nhận được phản hồi từ Viên Minh: "Macbook tầm 5 chục, tôi tính xong rồi đó, bạn mua đi".

Văn Toàn tiết lộ lý do Viên Minh lấy Công Phượng, nghe mà như tấu hài-3
Văn Toàn trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh ở TP.HCM.

Trước đó, Văn Toàn cũng gây chú ý với chia sẻ xúc động gửi Công Phượng: "Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của Việt Nam.

Không biết hai đứa có thể đá cùng nhau trong một đội bóng bao nhiêu năm nữa, nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi hai đứa còn thi đấu trong một đội.

Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày, để mày tập trung vào đá bóng, để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ.

Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân của chúng ta đã gặp nhau và cùng gắn bó với nhau để có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày".

Văn Toàn tiết lộ lý do Viên Minh lấy Công Phượng, nghe mà như tấu hài-4
Đôi bạn thân rất thân Văn Toàn - Công Phượng.

Công Phượng và Văn Toàn là những người bạn vô cùng thân thiết ngoài sân cỏ. Khi ở HAGL, họ ở cùng phòng với nhau, cùng chia sẻ những điều vui buồn trong cuộc sống.

Trong ngày của bạn, Văn Toàn là một trong những người hoạt động khá năng nổ. Ngoài nằm trong đội hình bê tráp nhà trai, buổi tối đám cưới anh chàng chạy khắp khán phòng chúc rượu cùng bạn thân của mình, liên tục cười nói và khuấy động bầu không khí. 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-toan-tiet-lo-ly-do-vien-minh-lay-cong-phuong-n-244405.html

đám cưới công phượng Viên Minh Văn Toàn Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh