Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu 'Thần tiên tỷ tỷ' của Lưu Diệc Phi

Người đẹp Hong Kong Văn Vịnh San chính là nữ diễn viên có cơ hội đảm nhận vai Vương Ngữ Yên trong "Tân Thiên Long Bát Bộ".

Sau 15 năm, các nhà sản xuất lại tiến hành chuyển thể tác phẩm Thiên Long Bát Bộ lên màn ảnh. Dàn diễn viên tham gia trong phim cũng được công bố. Theo đó, Dương Hựu Ninh vai Kiều Phong, Bạch Chú vai Đoàn Dự, Trương Thiên Dương vai Hư Trúc và Văn Vịnh San vai Vương Ngữ Yên.

Các cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến danh tính của nữ diễn viên sẽ có cơ hội đảm nhận vai Vương Ngữ Yên - nhân vật từng giúp Lưu Diệc Phi trở nên nổi tiếng. Đa số các ý kiến cho rằng, danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" đến giờ vẫn gắn liền với mỹ nhân sinh năm 1987 và khó ai có thể vượt qua được cô.

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-1

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-2

Lưu Diệc Phi xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh vào cuối năm 2002 trong một quảng cáo do ông Trần Kim Phi thực hiện. 1 năm sau đó, cô được mời vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Vương Ngữ Yên chính là vai diễn đầu tiên khiến khán giả biết và nhớ tới một "mỹ nhân cổ trang" Lưu Diệc Phi.

Lần đầu gặp người đẹp họ Lưu, nhà văn Kim Dung đã ký lên cuốn Thiên Long Bát Bộ mà cô mang tới: "Cô Diệc Phi, chỉ sau khi xem nhân vật Vương Ngữ Yên mà cô thể hiện, độc giả mới biết Kim Dung không hề nói quá".

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-3

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-4

Nữ diễn viên đã được khán giả nhớ tới với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" kể từ vai diễn cổ trang đầu tay này. Tuy còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất nhưng với sự ủng hộ của cha nuôi, trong quá trình đóng phim, cô được đạo diễn mở lớp dạy cấp tốc tại phim trường. Sau bộ phim này mỹ nhân họ Lưu lập tức được xếp vào hàng ngôi sao ở Trung Quốc.

Văn Vịnh San sinh năm 1988, vào nghề năm 14 tuổi với vai trò người mẫu. Khi bắt đầu có vị trí trong làng người mẫu, người đẹp lấn sân điện ảnh và tham gia nhiều phim như Đảo tình yêu, Báo ứng, Đại truy bộ…

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-5

Cô từng có cơ hội hợp tác với những nam tài tử nổi tiếng như Trương Học Hữu, Trương Gia Huy trong các dự án lớn trong nước và quốc tế. Bằng tài năng, Văn Vịnh San dần gỡ bỏ được cái mác người đẹp đi diễn và ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua thể loại phim tâm lý, hình sự.

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-6
Năm 2015, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã giành giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho phim điện ảnh "Helios" (Đối đầu) với vai diễn sát thủ Di Quân.

Vào năm ngoái, ngôi sao Hong Kong gây ấn tượng với khán giả Đại Lục qua vai diễn Phán Hề trong Cửu châu hải thượng mục vân ký. Tạo hình ma mị của nữ diễn viên trong phim được đánh giá cao nên khiến nhiều người hy vọng, cô sẽ trở thành một "thần tiên tỷ tỷ" xinh đẹp không thua kém Lưu Diệc Phi.

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-7

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-8

Trong Thiên long bát bộ, Vương Ngữ Yên được trời phú cho một vẻ đẹp sắc nước hương trời và một trí tuệ mẫn tiệp hơn người. Cô thuộc làu hầu như mọi kinh sách võ thuật trong thiên hạ (ngoại trừ Lục mạch thần kiếm của Đoàn thị Đại Lý), đến nỗi ai đánh một chiêu một thức cô đều gọi đúng tên chiêu thức đó, đồng thời biết luôn cả cách phá giải.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của Văn Vịnh San:

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-9

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-10

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-11

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-12

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-13

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-14

Lộ diện mỹ nhân kế thừa danh hiệu Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-15

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-vinh-san-la-than-tien-ty-ty-tiep-theo-sau-luu-diec-phi-n-165198.html

Văn Vịnh San thiên long bát bộ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất