'Vàng Anh' Minh Hương: Tuổi 39 mà ngỡ 'em chưa 18'

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, "Vàng Anh" Minh Hương đình đám một thời khiến người đối diện khó nhận ra bởi gương mặt quá đỗi xinh đẹp.

Đã lâu lắm rồi, Minh Hương không còn xuất hiện với vai trò diễn viên truyền hình. Được biết, thời gian qua cô tập trung hoàn toàn cho lớp cao học và công việc là BTV truyền hình Công An Nhân Dân.

Vàng Anh Minh Hương: Tuổi 39 mà ngỡ em chưa 18-1Vàng Anh Minh Hương: Tuổi 39 mà ngỡ em chưa 18-2

Cuộc sống viên mãn cả đời tư lẫn công việc, Trung úy Minh Hương ngày càng xinh đẹp, thần thái trẻ trung. Nhìn Vàng Anh, không ai có thể đoán cô đang ở tuổi 39.

Vàng Anh Minh Hương: Tuổi 39 mà ngỡ em chưa 18-3

Thường xuyên phải lên hình nên Minh Hương rất coi trọng vẻ đẹp bên ngoài. Với “Vàng Anh”, ngoài việc rèn luyện nội tâm thì giữ gìn ngoại hình cũng là yếu tố quan trọng, giúp cho một phụ nữ đạt tới thành công cả về cuộc sống gia đình lẫn sự nghiệp.

Vàng Anh Minh Hương: Tuổi 39 mà ngỡ em chưa 18-4

Sở hữu gương mặt thon gọn, vóc dáng trẻ trung với làn da trắng mịn không tì vết, Minh Hương bật mí mình đã phải “Đông Tây y kết hợp”.

Vàng Anh Minh Hương: Tuổi 39 mà ngỡ em chưa 18-5

Ngoài việc ăn uống – sinh hoạt khoa học, "Vàng Anh" còn nhờ cậy vào phương pháp trị nám sinh học đa lớp đang rất được lòng các chị em hiện nay.

Vàng Anh Minh Hương: Tuổi 39 mà ngỡ em chưa 18-6

Nhờ update nhanh nhạy các công nghệ làm đẹp cao cấp nhất, Minh Hương luôn sở hữu nhan sắc tươi trẻ nhiều chị em thèm muốn.

Vàng Anh Minh Hương: Tuổi 39 mà ngỡ em chưa 18-7

Dù hiện tại lựa chọn việc phát triển nghề nghiệp, tuy nhiên Minh Hương cho hay sau một vài năm nữa, nếu may mắn có vai diễn phù hợp, cô vẫn muốn được trở lại đóng phim – đam mê của một thời tuổi trẻ.

Khánh
Theo Vietnamnet


Minh Hương Vàng Anh

Tin tức mới nhất