Vắng bóng Quỳnh Anh Shyn, 'tổ ấm gia đình' Chi Pu - Sun Ht tạo trend chụp ảnh ngả nghiêng

Hội bạn thân lại có kiểu tạo dáng chụp hình mới rồi nè!

Muốn biết kiểu pose dáng nào đang hot, chụp hình với bạn thân ra sao để bắt trend thì cứ phải hỏi hội hot girl. Ở cái cõi mạng này, còn thế lực nào chịu khó tạo và "đu" trend hơn họ kia chứ.

Thế nên sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến hội bạn thân Chi Pu cùng kiểu chụp hình "ngả nghiêng" được họ tích cực lăng-xê dạo gần đây. Với một body sexy có sẵn, chỉ cần họ chịu khó nghiêng bên này một tẹo, ngả bên kia một chút là đã có ngay bức hình khoe trọn 3 vòng cực xịn. 

Mới đây, trong dịp sinh nhật Sun Ht, hội bạn thân này lại tụ họp và không quên cho ra đời những bức hình đúng kiểu pose dáng đang theo đuổi. Ngoài các hot girl Hà thành, nhóm còn có sự xuất hiện của Hoàng Ku và Kenshj Phạm. Đặc biệt kèm hình ảnh, Sun còn viết caption tình thương mến thương: "Tổ ấm gia đình".

Vắng bóng Quỳnh Anh Shyn, tổ ấm gia đình Chi Pu - Sun Ht tạo trend chụp ảnh ngả nghiêng-1Vắng bóng Quỳnh Anh Shyn, tổ ấm gia đình Chi Pu - Sun Ht tạo trend chụp ảnh ngả nghiêng-2
Loạt ảnh của hội bạn thân Chi Pu trong sinh nhật Sun Ht hôm 23/9 vừa qua

Đương nhiên, không khó để nhận thấy sự vắng bóng của người em thân thiết Quỳnh Anh Shyn trong ảnh. Nếu không có drama nghỉ chơi, chắc chắn cô nàng cũng đang tích cực khoe dáng cùng các chị em rồi. Điều này khiến những người theo dõi và yêu mến hội chị em hot girl từ trước đến nay bày tỏ không ít sự tiếc nuối.

Trước đó Chi Pu cũng đã đăng ảnh style "ngả nghiêng" cùng với SunHt để chúc mừng sinh nhật bạn thân. Hai người đẹp cứ phải gọi là khoe dáng căng đét. Thế nên nói gì thì nói, kiểu pose dáng quằn quại ngả nghiêng này cũng sẽ sớm thành trend và được các gái xinh áp dụng cho mà xem.

Vắng bóng Quỳnh Anh Shyn, tổ ấm gia đình Chi Pu - Sun Ht tạo trend chụp ảnh ngả nghiêng-3Vắng bóng Quỳnh Anh Shyn, tổ ấm gia đình Chi Pu - Sun Ht tạo trend chụp ảnh ngả nghiêng-4Vắng bóng Quỳnh Anh Shyn, tổ ấm gia đình Chi Pu - Sun Ht tạo trend chụp ảnh ngả nghiêng-5
Mạnh dạn dự đoán đây sẽ là trend chụp ảnh cho đôi bạn thân trong thời gian mới nhé!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vang-bong-quynh-anh-shyn-to-am-gia-dinh-chi-pu-sun-ht-tao-trend-chup-anh-nga-nghieng-162202509093737787.htm

Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất