Vắng Song Hye Kyo, buổi ra mắt phim của Song Joong Ki vẫn quy tụ dàn sao 'khủng'

Chưa có một buổi ra mắt phim nào quy tụ nhiều ngôi sao đình đám xứ Hàn đến dự như "Battleship Island". Tuy nhiên sự kiện này lại vắng mặt Song Hye Kyo - bạn gái của nam chính Song Joong Ki.

Vào tối ngày 20/7, bộ phim điện ảnh Battleship Island đã có buổi chiếu ra mắt với sự tham dự của báo chí và các nghệ sĩ nổi tiếng. Đáng chú ý là rất nhiều ngôi sao hạng A đình đám xứ Hàn đã đến ủng hộ "bom tấn" mới của Song Joong Ki. Tuy nhiên vị hôn thê của nam diễn viên là Song Hye Kyo đã bất ngờ vắng mặt do vướng lịch trình ở nước ngoài.


Mặc dù chưa chính thức công chiếu nhưng "Battleship Island" đã được 113 nước mua bản quyền phát hành.


Trong phim này, Song Joong Ki sẽ tiếp tục đi "lính" và có nhiều cảnh quay hành động.

Battleship Island kể lại câu chuyện lịch sử bi tráng, về những cuộc đấu tranh và đào thoát của 400 người lao động khổ sai bị quân Nhật bắt giữ, giam cầm, bóc lột, tra tấn. Những tù nhân được đưa tới đây, tống vào những mỏ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.

Họ luôn tìm cách trốn thoát khỏi Hashima, xong điều đó trở nên bất khả thi khi hòn đảo nằm giữa đại dương này được xây dựng vô cùng kiên cố, và các hầm lò thì nằm ở độ sâu dưới 1,000 mét so với mực nước biển.

Dàn sao hạng A có mặt tại sự kiện ra mắt phim vào hôm qua:


Song Ji Hyo


Yoon Eun Hye


Yoo Seung Ho


Lee Kwang Soo


Joo Jin Mo


Song Seung Hun


Jang Dong Gun


Jo In Sung


Son Ye Jin


Lee Min Jung


Park Bo Gum


Park Shi Yeon

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vang-song-hye-kyo-buoi-ra-mat-phim-cua-song-joong-ki-van-quy-tu-dan-sao-khung-n-127037.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất