Vắng Trường Giang, Nhã Phương vẫn rạng rỡ đón tuổi 28 cùng hội chị em 'thắm sang'

Ngay sau khi trở về từ LHP Cannes, Nhã Phương được hội chị em bạn dì tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới dù vắng bóng Trường Giang.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh mừng tuổi mới bên "hội chị em bạn dì". Trước đó vào ngày 20/5, nữ diễn viên nhận được lời chúc từ đông đảo người thân, bạn vè và người hâm mộ. 
 


Clip Nhã Phương đón sinh nhật bên hội chị em bạn dì.


Nhã Phương xinh đẹp trong buổi tụ họp mừng sinh nhật tuổi 28.


Ngay khi từ LHP Cannes trở về, Nhã Phương đã có cuộc gặp với nhóm bạn bè thân thiết như Á hậu Hoàng Oanh, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, ca sĩ Ái Phương cùng khoảnh khắc chào tuổi 28 rạng rỡ bên hội bạn thân. Đính kèm là dòng trạng thái: "Sinh nhật muộn cùng hội thắm sang". 

Trong những tấm hình, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng nụ cười "tươi không cần tưới". Tuy nhiên, khán giả tinh ý nhận ra sự vắng mặt của Trường Giang trong sự kiện đặc biệt quan trọng của bạn gái. 

Nhiều người không khỏi thắc mắc khi nam danh hài xứ Quảng không xuất hiện ở bữa tiệc sinh nhật của Nhã Phương và dấy lên nghi ngờ cả hai đã "đường ai nấy đi" như những tin đồn trước đó. Tuy nhiên, một số người hâm mộ khẳng định do lịch trình dày đặc nên Trường Giang không thể góp mặt, thay vào đó cặp đôi sẽ âm thầm mừng sinh nhật nhau chứ không rầm rộ trên mặt báo.
 


Nhã Phương vui vẻ đón sinh nhật muộn bên bạn bè.


Trước đó, vào ngày 3/5, hình ảnh được cho là Nhã Phương - Trường Giang hẹn hò bất ngờ rò rỉ và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Giữa lùm xùm tình ái của Trường Giang, nhiều tin đồn nữ diễn viên họ Trần đã chia tay bạn trai, tuy nhiên tấm hình hai người cùng nhau đi ăn như minh chứng cho mối quan hệ "cơm đã lành, canh vẫn ngọt". 

Đồng thời, sau đó không lâu Trường Giang tiếp tục bị bắt xuất hiện tại quê nhà bạn gái. Vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi diện đồ giản dị ngồi ăn quán vỉa hè mà không có Nhã Phương. Anh ngồi đối diện người phụ nữ đứng tuổi và không giao tiếp nhiều với người này.

Mặc dù không xác định được thời gian, địa điểm Trường Giang ngồi có phải tại Đắk Lắk hay không nhưng những tấm hình trên vẫn được chia sẻ chóng mặt.
 


Trước đó, Trường Giang bị bắt gặp ngồi ăn quán vỉa hè ở quê nhà Nhã Phương.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao