Vào chăm mẹ nằm viện, con trai nói 1 câu khiến ai cũng phải khóc

"Anh hai mất rồi còn có mình con à, má về với con nha, không phiền tí nào cả má đừng suy nghĩ vậy...."

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip về cuộc nói chuyện của 2 mẹ con trong bệnh viện đã lấy đi nước mắt của nhiều dân mạng.

Theo clip cho thấy, người mẹ già nằm viện đang phải thở oxi, còn người con trai ngồi đối diện vừa khóc vừa thuyết phục mẹ về nhà ở chung.

Chủ nhân clip chia sẻ: "Chung buồng bệnh mình gặp gia đình cụ này. Cụ cao tuổi nhưng làm gì cũng muốn tự thân vận động, không nhờ vả tới ai, chỉ sợ phiền con cháu. Trong khi con cháu thì cực kì quan tâm cụ, tha thiết muốn đón cụ về nhà ở".

Người này cho biết thêm, chiều nay cũng thế, bác con trai cụ ngồi bên cạnh khóc thút thít năn nỉ cụ về nhà mình để con cháu chăm lo. 

Bác vừa khóc vừa nói: "Anh hai mất rồi còn có mình con à. Má về với con nha, con đưa má về nhà con. Má đừng có suy nghĩ gì cả, cứ vô tư mà sống đi"

Chứng kiến của nói chuyện của 2 người mà cả buồng bệnh ai cũng chảy nước mắt. Ai cũng khuyên cụ nên về ở với con cháu cho tuổi già được vui vẻ, tội gì ở một mình cô đơn. 

Vào chăm mẹ nằm viện, con trai nói 1 câu khiến ai cũng phải khóc-1

Người con trai đưa tay lên lau nước mắt như một đứa trẻ khi ở bên cạnh mẹ

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm từ dân mạng. Bởi ai trong đời cũng sẽ chứng kiến cha mẹ già đi và không con ở với mình nên mọi người luôn trân trọng tình cảm thiêng liêng này.

"Ở đời này trân trọng và không thể ko làm trong đời người là phải luôn sống có hiếu với cha mẹ mình. Luôn khắc cốt ghi tâm. Chỉ mong cha mẹ luôn khoẻ mạnh mãi bên con"

"Chả mong gì chỉ biết mong sao tốc độ kiếm tiền của mình có thể nhanh hơn sự già đi của mẹ".

Vào chăm mẹ nằm viện, con trai nói 1 câu khiến ai cũng phải khóc-2Vào chăm mẹ nằm viện, con trai nói 1 câu khiến ai cũng phải khóc-3

Câu chuyện đã chạm đến trái tim của những người phận làm con

Trong cuộc sống không thiếu những trường hợp 1 mẹ nuôi được 10 con mà 10 con lại chẳng nuôi được 1 mẹ, nhưng khi được chứng kiến câu chuyện này thì sẽ có thêm hi vọng vào sự tích cực trong đời, con cái hiếu thảo với cha mẹ.

Bản thân mỗi người sẽ khắc cốt ghi tâm để nhắc nhở bản thân cách cư xử, đỗi đãi tốt với bố mẹ khi về già, tất cả sẽ có một cuộc sống an nhiên.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


chuyện gia đình con cái Mạng xã hội cha mẹ

Tin tức mới nhất