Clip: Vào chùa định bắt khỉ con mang đi, du khách bị cả đàn khỉ đuổi theo 'xử lý'

Người đàn ông khiến cả đàn khỉ giận dữ khi định mang một con đi. Chúng lập tức truy đuổi, không cho người đàn ông ra khỏi chùa.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra tại chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng. Một người đàn ông đi xe máy chở cả gia đình đến chùa, vui chơi cùng bầy khỉ. Khi đến gần chúng, anh ta liền tóm một chú khỉ nhỏ rồi lên xe phóng đi.

Thấy con mình bị bắt, khỉ mẹ cùng cả đàn liền đuổi theo người đàn ông để đòi lại. Trước sự truy đuổi ráo riết của đàn khỉ, người này buộc phải trả lại chú khỉ con.

Clip ngay khi được đăng tải đã khiến nhiều người bức xúc. Cộng đồng mạng cho rằng cách hành xử của người đàn ông là không thể chấp nhận được. Dù anh ta định bắt trộm hay trêu đùa cũng làm đàn khỉ nổi giận bởi gây nguy hiểm cho cuộc sống của chúng. 

Clip: Vào chùa định bắt khỉ con mang đi, du khách bị cả đàn khỉ đuổi theo xử lý-1

"Ai cũng vào trêu như vậy thì đừng trách sao khỉ nó dữ, nó cào, nó cắn người. Chọc mãi nó điên nó cứ mặc định con người là mối nguy hiểm trước đã. Nó cào nó cắn xong thì lại đi kiện chùa, báo ủy ban, vác gậy vác súng ra đập chết nó. Trong khi những người thế này mới là đáng đánh".

"Anh ta không có quyền xâm hại đến cuộc sống của bầy khỉ, dù chỉ là thử trêu chọc chúng. Hành động bắt khỉ con thật vô ý thức",

"Hãy tôn trọng không gian thanh tịnh của nhà chùa, của bầy khỉ và tôn trọng chính bản thân mình".

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot Mạng xã hội

Tin tức mới nhất