Clip: Thiếu niên 12 tuổi ở Đà Nẵng ngã từ tầng 5 xuống mái tôn, chiến sĩ PCCC đu dây lên giải cứu

Trong lúc vui đùa trên tầng thượng của căn nhà 5 tầng, thiếu niên 12 tuổi bị sảy chân và ngã xuống mái tôn nhà hàng xóm, dẫn tới bị thương, không thể tự mình leo xuống. Các chiến sĩ PCCC phải lên giải cứu nạn nhân.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 9/1, em Tán Quang Nguyên (SN 2007) lên sân thượng của ngôi nhà 5 tầng ở đường Cẩm Bắc 1 (phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để chơi.

Trong lúc vui đùa, do bất cẩn nên bước sảy chân và rơi xuống mái tôn trên tầng 2 của nhà hàng xóm. Nguyên bị thương khá nặng, không thể tự di chuyển xuống dưới được nên gia đình gọi lực lượng cứu hộ đến trợ giúp.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Đà Nẵng đã lập tức có mặt, tìm cách giải cứu em nhỏ gặp nạn. Các chiến sĩ leo lên mái nhà, kiểm tra tình hình sức khỏe Nguyên rồi cố định em vào dây đai an toàn. Một chiến sĩ đã cõng nạn nhân trên lưng và đu dây xuống đất.

Lúc này các nhân viên y tế 115 đã chờ sẵn ở dưới để tiến hành sơ cứu và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Do được cấp cứu kịp thời, tình hình sức khỏe của nạn nhân đang được hồi phục nhanh chóng.

Clip: Thiếu niên 12 tuổi ở Đà Nẵng ngã từ tầng 5 xuống mái tôn, chiến sĩ PCCC đu dây lên giải cứu-1

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tai nạn

Tin tức mới nhất