Vào ngay để xem dung nhan iPhone 8 đã lộ diện không thể rõ nét hơn

Theo nhiều tin đồn thì đây là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 được Apple lựa chọn.



Mặc dù còn khoảng hơn 3 tháng nữa thì Apple sẽ tung ra iPhone 8. Ở thời điểm hiện tại ngoại hình của smartphone này vẫn còn là một ẩn số, bởi lẽ các hình ảnh rò rỉ thì rất nhiều thế nhưng hầu hết đều mâu thuẫn với nhau. Điều này khiến cho iFan như đang lạc trong mê cung và cảm thấy bối rối.

Thế nhưng, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh trên tay đầu tiên về iPhone 8. Theo như các tin đồn thì đây chính là bản demo của iPhone 8 và đây chính là thiết kế cuối cùng mà Apple đã lựa chọn. Được biết, mọi công đoạn sản xuất cũng đã bắt đầu được tiến hành.
 


 

Theo quan sát, thiết kế này rất giống với các tin đồn trước đó, và có phần hao hao với các hình ảnh rò rỉ hay concept mà các nhà thiết kế đồ hoạ đã sáng tạo. Ở mặt lưng của chiếc iPhone này sở hữu cụm camera kép và đèn flash LED được bố trí nằm dọc thân máy. Trong khi đó, cảm biến vân tay được đặt ngay bên dưới logo Apple. Đây rõ ràng là điều khá bất ngờ, bởi cách đây ít hôm đã xuất hiện tin đồn việc iPhone 8 sẽ có cảm biến vân tay đặt phía dưới màn hình.
 


 

Ở mặt trước, chúng ta đã thấy phím HOME vật lí bị loại bỏ, viền benzen cũng khá mỏng. Ngoài ra, ở mặt lưng của thiết bị này được làm từ kim loại, với 2 dải ăng ten được bố trí giống như với iPhone 7 Plus. Trong khi trước đó các tin đồn đều cho rằng iPhone 8 sẽ có thiết kế đột phá với thiết kế 2 mặt được làm bằng kính.

Tất nhiên, chúng ta cũng không thể chắn chắn iPhone 8 bản chính thức sẽ có thiết kế y hệt như vậy. Nhưng bạn nghĩ gì về hình ảnh mới rò rỉ vừa rồi, hãy chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!
 


Theo Tri thức trẻ


điện thoại Iphone iPhone 8

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao