Vào nhà nghỉ cùng bạn gái chưa đầy 1 tiếng, thầy giáo tử vong bất thường

Chủ nhà nghỉ lập tức gọi xe đưa anh S. đến bệnh viện cấp cứu nhưng thầy giáo đã không qua khỏi.

Chiều 25/6, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, sáng cùng ngày, đơn vị có tiếp nhận một người đàn ông được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện nhưng được xác định đã tử vong trước đó.

Vào nhà nghỉ cùng bạn gái chưa đầy 1 tiếng, thầy giáo tử vong bất thường-1
Nhà nghỉ X4, nơi thầy giáo S. tử vong.

Nạn nhân là anh P.H.S (SN 1980, trú tại xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Trước đó, vào gần 8h sáng 25/6, anh S. thuê phòng tại nhà nghỉ X4, thuộc địa bàn xóm Đội Cung, xã Hoa Thành (huyện Yên Thành) cùng với một người phụ nữ.

Đến gần 9h cùng ngày, phát hiện anh S. có biểu hiện bất tỉnh, chân tay lạnh, toát mồ hôi… nên người phụ nữ đi cùng nhanh chóng hô hoán chủ nhà nghỉ gọi xe để đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành. Tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an xã Hoa Thành đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an huyện Yên Thành tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân anh S. tử vong.

Chia sẻ với Vietnamnet, lãnh đạo UBND xã Diễn Quảng nói: “Nạn nhân là người trên địa bàn xã nhưng đang giảng dạy tại một trường học ở huyện Yên Thành. Phía gia đình đã xin không tiến hành khám nghiệm và đưa thi thể về để lo các thủ tục mai táng”.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vao-nha-nghi-cung-ban-gai-thay-giao-tu-vong-bat-thuong-n-267100.html

nhà nghỉ tử vong

Tin tức mới nhất