Vào nhà nghỉ với vợ bạn thân, Trưởng công xã bị cách chức

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người bạn thân, Trưởng công an một xã tại Thanh Hóa bị kỷ luật với hình thức cách chức.

Ngày 21/6, ông Lê Xuân Lộc - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc, ông Quân trước đó bị bắt quả tang khi đang trong nhà nghỉ với vợ của bạn thân.

 


Ông Quân bị bắt quả tang khi đang ở cùng vợ bạn thân trong nhà nghỉ.

“Vào hôm qua (20/6), Huyện ủy huyện Hậu Lộc đã họp để thi hành kỷ luật, đơn vị đã thống nhất, công bố quyết định cách chức đối với ông Quân", ông Lộc nói.

Trước đó, vào ngày 16/5, anh N (trú tại xã Phong Lộc) đã gửi đơn tố giác ông Quân về việc có quan hệ bất chính khi vào nhà nghỉ cùng chị M (vợ anh N).

Anh N cho biết, thấy vợ mình có những biểu hiện bất thường nên trong một thời gian dài theo dõi. Đến ngày 11/5, anh N cùng một số người khác đã bắt quả tang chị M đang ở nhà nghỉ với ông Quân nên lao vào bắt quả tang. Anh N đã quay clip toàn bộ sự việc rồi tung lên mạng xã hội.

Sau khi video được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Phần lớn cộng đồng mạng lên án và chỉ trích ông Quân và chị M.

Thông tin từ UBND xã Phong Lộc cho biết, ông Quân cũng thừa nhận có ở cùng phòng với chị M.

Theo VOV


Thanh Hóa Ngoại tình

Tin tức mới nhất