Vào thang máy thử thách trò ma ám, 6 nam sinh kinh hãi 'tởn tới già'

Các em cho biết vì tò mò, muốn trải nghiệm cảm giác kinh dị như trong phim nhưng không ngờ lại gặp sự cố kinh dị.

Theo Toutiao đưa tin, vào lúc 20h ngày 4/12, 1 nhóm 6 nam sinh sau khi xem xong bộ phim kinh dị tại rạp chiếu phim ở khu vực Phố Đông (Thượng Hải, Trung Quốc) ra về đã chú ý đến ánh đèn mờ ám đầy tâm linh của thang máy chở hàng.

Có lẽ vì bản tính tò mò thêm vào đó lại vừa trả qua cảm giác "mạnh" khi xem phim ma, nên cả nhóm nhân lúc không có ai chú ý, lẻn vào trong thang máy đó với hi vọng được trải qua cảm giác kinh dị một cách chân thực nhất. 

Theo lời kể của 1 nam sinh trong nhóm, khi các em mới bước vào thang máy, cánh cửa bất ngờ đóng lại mặc dù không có ai ấn nút cả. Quá sợ hãi, 1 bạn khác trong nhóm đã nhấn nút mở cửa nhưng không có tác dụng gì. 

Lúc sau, nhân viên của rạp chiếu phim phát hiện có người bị nhốt trong thang máy nên đã gọi điện báo cảnh sát và nhân viên kỹ thuật. 

Vào thang máy thử thách trò ma ám, 6 nam sinh kinh hãi tởn tới già-1
Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, cảnh sát khu vực Phố Đông đã nhanh chóng có mặt tìm cách giải cứu các em học sinh.

Ghi nhận của Ctwant, tại hiện trường, 6 em học sinh biết được bên ngoài có cảnh sát nên bắt đầu liên tục kêu cứu: "Chú cảnh sát, có bạn trong này đang hít thở khó khăn rồi", "Mấy chú nhanh lên giúp chúng cháu với",…

Cảnh sát cố gắng mở cửa thang máy ra nhưng không thành công. Cuối cùng, họ chỉ có thể mở được một khe cửa nhỏ để các em học sinh bên trong không bị thiếu dưỡng khí.

Nhân viên kỹ thuật đã kịp thời có mặt và 6 em học sinh nam được giải cứu.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện rạp chiếu phim cho biết, thực tế không phải là ma quỷ hay tâm linh gì cả mà đôi lúc thang máy chở hàng cũng xảy ra vấn đề như thế nên tất cả nhân viên trong rạp rất hiếm khi sử dụng. 

Hơn nữa, thang máy chở hàng nằm ở khu vực riêng nên phía rạp phim đã có phần sơ suất trong công tác đặt biển cảnh báo, không cho người ngoài tiếp cận.

Hiện tại, tinh thần của 6 em học sinh đó đã ổn định. Chia sẻ với truyền thông địa phương, các em nói rằng vì bản thân tò mò, muốn trải nghiệm cảm giác kinh dị như trong phim nhưng không ngờ lại gặp sự cố. 

Đây có lẽ là bài học nhớ đời khiến cả nhóm "tởn tới già", không dám quá tò mò nữa. 

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dân tình được phen "cười ra nước mắt" trước sự tò mò của những đứa trẻ kia và cũng tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân, không nên liều mình thử trò tâm linh đáng sợ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-thach-tro-ma-am-6-nam-sinh-nhan-cai-ket-ton-toi-gia-n-289205.html

thang máy ma ám

Tin tức mới nhất