Vật thể lạ xuất hiện ở Anh giữa ban ngày

Sáng 15/4 vừa qua, một phụ nữ đã chụp được hình ảnh vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời vùng Wallis, nước Anh.

Vật thể lạ xuất hiện ở Anh giữa ban ngày 1

Vật thể lạ xuất hiện ở Anh giữa ban ngày 2
Cô Elyse O'Neill đã chụp được hình ảnh vật thể lạ

Cô Elyse O'Neill (26 tuổi) đã chứng kiến một vật thể màu bạc, to bằng chiếc ôtô xuất hiện trên bầu trời ở ngay vườn sau nhà cô tại Wallis, Pembrokeshire, nước Anh vào sáng sớm ngày 15/4. Bà mẹ một con cho biết vật thể lạ này đã tách làm đôi sau đó lại hợp nhất rồi biến mất. Cô Elyse đã kịp chụp lại hình ảnh vật thể lạ này và cho những người thân xem.
 
  Vật thể lạ xuất hiện ở Anh giữa ban ngày 3

Vật thể lạ xuất hiện ở Anh giữa ban ngày 4
Cô O'Neill cùng với con gái Elliemae

Cô kể lại: "Lúc 6h45' sáng 15/4, tôi đang hút thuốc trong vườn thì vật thể lạ xuất hiện từ cánh đồng hoang di chuyển về bên phải và dừng lại ngay trước mắt tôi. Thật kỳ lạ, tôi nín thở rồi chạy vào trong nhà lấy điện thoại. Điện thoại của tôi sắp hết pin vì vậy tôi không quay phim được mà chỉ chụp ảnh. Vật thể lạ cứ lơ lửng trên đầu tôi. Khi quan sát, tôi thấy nó tách làm đôi theo chiều dọc, rồi lại nhập làm một. Sau khoảng 15 giây nó bay vút lên trời và biến mất.

Tôi sống ở nông thôn và thường nghe thấy tiếng cừu kêu. Tuy nhiên khi vật thể lạ xuất hiện, những con cừu kêu rất to. Sau khi vật thể biến mất, đàn cừu lại im lặng. Tôi không tin có người ngoài hành tinh nhưng chưa bao giờ tôi thấy vật thể nào di chuyển nhanh như vậy. Nó di chuyển còn nhanh hơn cả sao băng vì vậy tôi nghĩ con người không thể tạo ra nó".


Hiện, cô Elyse làm công việc huấn luyện ngựa. Trước đó, bà và bác cô cũng từng nhìn thấy vật thể lạ trên cánh đồng này nhưng vào ban đêm.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất