V-BLINKS làm từ thiện ăn mừng BLACKPINK 4 năm debut

Fan BLACKPINK Việt Nam ủng hộ 50 triệu đồng dưới tên BLACKPINK và V-BLINKs gửi đến Blue Dragon – tổ chức chuyên giúp đỡ các trẻ em đường phố, trẻ khuyết tật, nạn nhân của nạn buôn bán người.

8/8 là một ngày đặc biệt đối với BLACKPINK cũng như các Blinks bởi đây là ngày kỉ niệm debut của girlgroup nhà YG. Hằng năm vào khoảng thời gian này, người hâm mộ nhóm ở mọi nơi đều thực hiện những project lớn nhỏ như gửi quà, làm video project, đặt biển quảng cáo, offline… 

Fan của nhóm tại Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Nhân dịp kỉ niệm 4 năm lần này, fandom của BLACKPINK tại Việt Nam đã thực hiện 1 dự án vô cùng ý nghĩa.

V-BLINKS làm từ thiện ăn mừng BLACKPINK 4 năm debut-1

Theo đó Blink Vietnam Union - tổ chức phi lợi nhuận bao gồm 11 fanpage của BLACKPINK tại Việt Nam, đã công bố hoàn thành dự án từ thiện mừng sinh nhật BLACKPINK. 50 triệu đồng là số tiền đã được đóng góp dưới tên BLACKPINK và V-BLINKs, gửi đến Blue Dragon – tổ chức chuyên giúp đỡ các trẻ em đường phố, trẻ khuyết tật, nạn nhân của nạn buôn bán người…

Dự án được thực hiện nhằm kỉ niệm ngày ra mắt của BLACKPINK một cách ý nghĩa nhất, đồng thời là cơ hội cho các bạn V-Blinks có thể cùng nhau chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

V-BLINKS làm từ thiện ăn mừng BLACKPINK 4 năm debut-2
Chứng nhận từ tổ chức Blue Dragon về khoản đóng góp từ Blink Vietnam Union dưới tên BLACKPINK
V-BLINKS làm từ thiện ăn mừng BLACKPINK 4 năm debut-3
Số tiền mà dự án đã gây quỹ được là 50 triệu đồng.

Không chỉ đơn thuần kêu gọi đóng góp trên các fanpage, Blink Vietnam Union còn tổ chức những “trận chiến” để gây quỹ cho dự án này. Những màn battle “nảy lửa” giữa các fanpage trong union đã diễn ra và được hưởng ứng nhiệt tình bởi người hâm mộ BLACKPINK.

Đặc biệt, không chỉ có các fan đang sinh sống tại Việt Nam, nhiều bạn Blinks ở nước ngoài cũng hăng hái tham gia đóng góp qua các trận đấu đó. Những hình phạt như để avatar ảnh dìm idol hay thậm chí là chiếm dụng page trong vòng 1 tuần được đặt ra nhằm tăng thêm “hào khí” để các bạn fan có thêm sức mạnh “chinh chiến”.

V-BLINKS làm từ thiện ăn mừng BLACKPINK 4 năm debut-4
Không chỉ đăng bài kêu gọi quyên góp trên các fanpage
V-BLINKS làm từ thiện ăn mừng BLACKPINK 4 năm debut-5
Blink Vietnam Union còn mở các trận battle như giữa 2 page couple Jensoo và Chaelice…
V-BLINKS làm từ thiện ăn mừng BLACKPINK 4 năm debut-6
... hay giữa page Rosé và page Lisa.

V-BLINKS làm từ thiện ăn mừng BLACKPINK 4 năm debut-7
Chuyến từ thiện của CLB Cộng Tác Viên của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền đến mái ấm Như Nghĩa năm 2016.
V-BLINKS làm từ thiện ăn mừng BLACKPINK 4 năm debut-8
Kết quả dự án quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Tây.

Dịp kỉ niệm năm nay, bên cạnh dự án từ thiện dưới tên BLACKPINK, Blink Vietnam Union còn có kế hoạch tổ chức offline mang tên BLACKPINK In Your Area với format “mini concert” tại Hà Nội và TP.HCM vào lần lượt ngày 2/8 và 8/8.

Tuy nhiên, vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam thời gian qua, cả 2 buổi offline đều đã được hoãn lại cho đến khi các hoạt động vui chơi giải trí có thể được tổ chức bình thường. Chính vì vậy, V-Blinks đang rất háo hức chờ đợi đến ngày offline để ăn mừng sinh nhật 4 tuổi của BLACKPINK một cách trọn vẹn nhất.

Xí Muội
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vblinks-lam-tu-thien-an-mung-blackpink-4-nam-debut-n-231664.html

idol Hàn Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao