VĐV Sea Games ôm chặt mũ cối gắn cờ đỏ sao vàng dù ngủ gục

Anh Felisberto De Deus - vận động viên đến từ Timor Leste nhận được nhiều cảm tình của fans Việt Nam.

Một trong những cái tên nhận về nhiều quan tâm của kỳ Sea Games 31 vừa qua là Felisberto De Deus, 23 tuổi đến từ Timor Leste . Anh là vận động viên điền kinh, rinh 2 tấm huy chương bạc nội dung 5.000m và 10.000m nam.

Ngay khi có thành tích, khoảnh khắc anh chạy quanh sân, mang theo trên người cờ Tổ quốc của Việt Nam và Timor Leste từng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt.

VĐV Sea Games ôm chặt mũ cối gắn cờ đỏ sao vàng dù ngủ gục-1
Ảnh: Tổ Quốc.

Trả lời cảm xúc khi giành được liên tiếp 2 HCV, anh tâm sự với truyền thông: "Tôi thực sự hạnh phúc khi là người chiến thắng, giành huy chương bạc, không phải ở đất nước nào khác mà là ở Việt Nam.

Tôi muốn được ăn mừng chiến thắng với người Việt Nam. Đất nước của tôi cũng rất hạnh phúc và tự hào với món quà vinh quang mà tôi mang về".

"Chính sự cổ vũ nhiệt tình và fair-play của khán giả Việt Nam đã giúp tôi có thêm động lực vượt qua sự mệt mỏi trên đường chạy 10.000m", Felisberto nói thêm.

VĐV Sea Games ôm chặt mũ cối gắn cờ đỏ sao vàng dù ngủ gục-2
Ảnh: Thông tấn xã Việt Nam.

Tại SEA Games 31, đoàn thể thao Timor Leste tranh tài ở 7/40 môn thi đấu gồm điền kinh, bóng đá, karate, taekwondo, cử tạ, bơi lội và boxing với 39 vận động viên tham gia. Thành tích mà họ đạt được là 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. 

Hiện, các thành viên của Timor Leste đã về nước nhưng mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh vô cùng xúc động về anh Felisberto De Deus.

VĐV Sea Games ôm chặt mũ cối gắn cờ đỏ sao vàng dù ngủ gục-3

Khoảnh khắc ghi lại, trong khi chờ chuyến bay khởi hành, anh đã nằm "ngủ vội" ở hành lang. Hành trang của anh chỉ có một chiếc balo nhỏ, chiếc mũ cối, thẻ tham dự Sea Games và nón lá khi được cổ động viên Việt trao tặng.

VĐV Sea Games ôm chặt mũ cối gắn cờ đỏ sao vàng dù ngủ gục-4VĐV Sea Games ôm chặt mũ cối gắn cờ đỏ sao vàng dù ngủ gục-5

Bức ảnh giản dị ấy nhưng lại khiến bao người phải cay sống mũi. Rất nhiều netizen gửi lời chúc sức khỏe, an lành đến Felisberto De Deus. 

Họ cũng hy vọng sẽ tiếp tục được nhìn thấy anh tỏa sáng trên con đường chinh phục niềm đam mê thể thao.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vdv-sea-games-om-chat-mu-coi-gan-co-do-sao-vang-du-ngu-guc-n-307738.html

Sea Games vận động viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao