Về ăn Tết bất ngờ, khóc òa phút đoàn tụ của du học sinh và bố mẹ

Quà nào bằng gia đình sum vầy, Tết nào vui bằng Tết đoàn viên.

Tết là dịp để cả gia đình được sum vầy, các thành viên quây quần lại với nhau chào đón năm mới. Cũng vì thế mà mỗi khi Tết đến, mong muốn lớn nhất của những người con xa xứ là được trở về nhà.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xúc động trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cả gia đình được đoàn tụ cùng cô con gái sau thời gian dài xa xứ.


Khoảnh khắc hạnh phúc của người con xa quê đã lâu (Clip: @thuy_lanh99)

Theo đó, cô nàng có nickname L.C từ Nhật Bản trở về ăn Tết cùng bố mẹ. Thay vì thông báo trước kế hoạch của mình, L.C âm thầm về nhà tạo bất ngờ cho cả gia đình. Để rồi đến khi bước vào nhà, nghe thấy giọng nói quen thuộc, cả bố mẹ và em trai đều ngỡ ngàng, không tin được vào mắt. 

Hình ảnh bố mẹ lập tức đứng dậy ôm chầm cô con gái, khóc không thành tiếng khiến ai nấy cũng thấy rưng rưng, không kìm được nước mắt. 

Bao cảm xúc nhớ nhung dồn nén của tất cả thành viên lúc này dường như vỡ òa vì hạnh phúc, vui mừng. Sau bao thời gian xa cách, rồi dịch bệnh căng thẳng, giờ đây họ đã có thể nhìn thấy con gái tận mặt, được ôm con vào lòng mà nở nụ cười rạng rỡ.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút 8 triệu lượt xem và gần 1 triệu lượt yêu thích. Ai cũng thấy ấm lòng trước cảnh cả gia đình quây quần bên nhau. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng không khỏi nghẹn ngào, tủi thân khi không được may mắn như cô nàng trong đoạn clip.

- "Có ai xem mà tự dưng khóc như mình không?"

- "Mình mà về thì kiểu gì cũng bị mắng và cũng không ai thấy vui vẻ gì khi mình về. Có nhiều người nhà không phải là nơi để trở về"

- "Tự nhiên khóc ngon lành, thực sự rất nhớ nhà. Nhưng lại một cái tết xa nhà nữa rồi..."

- "Xem clip mà thấy chạnh lòng quá, đến cả mơ cũng thấy trở về nhà"

Hiểu được nỗi niềm của những người con xa quê, cô gái đã quyết định chia sẻ thêm đoạn clip người bố xúc động trước những dòng bình luận của cư dân mạng, có lẽ cả gia đình cũng chưa tin đây lại là sự thật.

Về ăn Tết bất ngờ, khóc òa phút đoàn tụ của du học sinh và bố mẹ-1Về ăn Tết bất ngờ, khóc òa phút đoàn tụ của du học sinh và bố mẹ-2

Tết đang cận kề, ai ai cũng vất vả ngược xuôi tất bật chuẩn bị cho một năm mới, thế nhưng không phải ai cũng may mắn được trở về với gia đình.

Bởi vậy, hãy trân trọng những giây phút được quây quần bên người thân trong những khoảnh khắc quý giá như thế này.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ve-an-tet-bat-ngo-khoc-oa-phut-doan-tu-cua-du-hoc-sinh-va-bo-me-n-291547.html

về nhà ăn tết du học sinh

Tin tức mới nhất