Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi 20 năm trước

Dân mạng chia sẻ lại những hình ảnh của Lưu Diệc Phi 20 năm trước, nhan sắc kiều diễm gây bão mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh thời thiếu nữ của mỹ nhân đình đám xứ Trung Lưu Diệc Phi. Nhan sắc tuổi teen của cô khiến bao người si mê.

Theo đó, những bức ảnh này được chụp cách đây gần 20 năm về trước, khi Lưu Diệc Phi chỉ mới 15 - 16 tuổi.

Trong bức ảnh được chia sẻ lại, "Tiểu Long Nữ" để kiểu tóc tết 2 bên, nét đẹp thuần khiết, dịu dàng thu hút mọi ánh nhìn. Những đường nét xinh xắn, vẻ đẹp trong sáng khiến ai ai cũng xao xuyến.

Ở khung ảnh khác, Lưu Diệc Phi càng khiến nhiều người mê mẩn với nhan sắc trong trẻo, ngây thơ đúng chuẩn thiếu nữ.

Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi 20 năm trước-1

Đáng chú ý, những bức ảnh cũ của Lưu Diệc Phi dù được chia sẻ lại nhưng đã gây sốt mạng xã hội. Thậm chí, từ khóa "Lưu Diệc Phi năm 15 tuổi đẹp đến mức nào" đã lọt top 3 tìm kiếm trên Weibo với hơn 400 nghìn lượt xem.

Không chỉ vậy, một số cư dân mạng còn làm bảng so sánh nhan sắc Lưu Diệc Phi theo từng độ tuổi để thấy được vẻ đẹp trường tồn theo thời gian của nữ diễn viên. 

Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi 20 năm trước-2Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi 20 năm trước-3

Trong showbiz Hoa ngữ có không ít những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp "chim sa cá lặn" khiến nhiều người si mê. Thế nhưng chỉ có Lưu Diệc Phi được truyền thông nước này ưu ái phong tặng danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Cô được nhận xét sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, tao nhã, hớp hồn fan với ánh mắt long lanh.

Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi 20 năm trước-4

Đặc biệt, Lưu Diệc Phi cũng được mệnh danh là nàng "Tiểu Long Nữ" xinh đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ, trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc của giới giải trí xứ Trung suốt nhiều năm.

Nhiều người cho biết danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" được xem là một sự thừa nhận vẻ đẹp sánh ngang tiên nữ của mỹ nhân họ Lưu.

Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi 20 năm trước-5

Đến hiện tại, dù đã ở tuổi 34, nhưng Lưu Diệc Phi vẫn sở hữu nhan sắc nổi bật, gương mặt không tuổi khiến ai nấy trầm trồ ngưỡng mộ. Cũng vì giữ được ngoại hình xinh đẹp, mặn mà theo thời gian mà sứ hút của nữ diễn viên vẫn không hề suy giảm.

Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi 20 năm trước-6Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi 20 năm trước-7

Theo 2dep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2dep.io/ve-dep-chim-sa-ca-lan-cua-luu-diec-phi-vao-20-nam-truoc-01131334.html?fbclid=IwAR0nSaauZMdUBM0RlBEnpyXegEuwjuOy0rELeocl5JZuJvq9SfHKZOtWAGM

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất