Vẻ đẹp chuẩn hot girl của con gái Thu Hoài và chồng thứ 3 Đài Loan

Hiện con gái của Thu Hoài sinh năm 2000 đang sinh sống và học tập tại California, Mỹ.

Tối 29/6, Thu Hoài hạnh phúc thông báo đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ hợp pháp của doanh nhân Trí Tống sau nhiều năm gắn bó. Sau đó 1 ngày, nữ doanh nhân chính thức tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ bên chồng và các con trên đất Mỹ.

Vẻ đẹp chuẩn hot girl của con gái Thu Hoài và chồng thứ 3 Đài Loan-1

"Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ. Tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi. Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí", nữ doanh nhân xúc động.

Ở loạt khoảnh khắc này, ngoài quan tâm đến 2 nhân vật chính, người xem cũng đổ dồn sự chú ý về con cô gái thứ 2 của Thu Hoài - Hsiu Huai Chen, SN 2000 hiện đang sinh sống và học tập tại California, Mỹ.

Vẻ đẹp chuẩn hot girl của con gái Thu Hoài và chồng thứ 3 Đài Loan-2

Trong bộ ảnh cưới của mẹ, 10X chiếm trọn spotlight nhờ vóc dáng thon thả, làn da trắng sáng và gương mặt không thua kém hot girl.

Theo tìm hiểu, Hsiu Huai Chen là con của Thu Hoài cùng người chồng thứ ba - một doanh nhân Đài Loan. Nếu con trai cả và con út thường xuyên được mẹ cho lên sóng, tham dự các sự kiện thì cô con gái thứ 2 sống kín tiếng hơn hẳn.

Vẻ đẹp chuẩn hot girl của con gái Thu Hoài và chồng thứ 3 Đài Loan-3

Hsiu lần đầu được Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Toàn Cầu năm 2012 công khai trên mạng xã hội vào năm 2014. Năm 2016, cô mới cho con gái tham dự sự kiện giải trí đầu tiên. Thời điểm ấy, Huai Chen khá bụ bẫm, trên mặt đeo cặp kính dày cộp.

Sau khi sang Mỹ du học, rich kid có sự thay đổi lớn về ngoại hình cũng như phong cách ăn mặc. Việc đeo kính áp tròng giúp cô bạn trông nổi bật hơn.

Vẻ đẹp chuẩn hot girl của con gái Thu Hoài và chồng thứ 3 Đài Loan-4Vẻ đẹp chuẩn hot girl của con gái Thu Hoài và chồng thứ 3 Đài Loan-5
Một số hình ảnh đời thường khác của 10X

Sinh ra trong một gia đình giàu có nên Hsiu được sống đủ đầy, sung túc. Trước đó, nhân dịp tốt nghiệp THPT, cô bạn đã được mẹ tặng cho một chiếc xế hộp bạc tỷ. 

Hsiu có 2 quốc tịch Đài Loan và Việt Nam. Được mẹ đầu tư cho khoản học hành nên ở tuổi 21, cô gái trẻ thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Việt, Trung. Dù sinh sống tại Mỹ nhưng thỉnh thoảng Hsiu vẫn được mẹ cho về Việt Nam thăm quê hương.

Vẻ đẹp chuẩn hot girl của con gái Thu Hoài và chồng thứ 3 Đài Loan-6

Được biết chú rể của Thu Hoài có tên đầy đủ là Tống Nhật Trí, người gốc Huế. Anh sinh năm 1986, sở hữu vẻ ngoài điển trai, chững chạc và là một doanh nhân Việt kiều, kém Thu Hoài 10 tuổi. 

Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn, nhưng sự già dặn, từng trải và trưởng thành của Trí Tống tạo nên sự đẹp đôi khi sánh vai Thu Hoài - mỹ nhân vốn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung.

Nói về người tình hơn 10 tuổi, nam doanh nhân từng cho biết anh yêu bạn gái ở tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu, chứ không phải hình thức bên ngoài. Ngoài hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống, cả hai còn có sở thích du lịch nên từng đặt chân đến nhiều quốc gia cùng nhau.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-xinh-dep-cua-con-gai-thu-hoai-n-268061.html

Rich Kid Thu Hoài Hot Girl

Tin tức mới nhất