Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của H'Hen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm

Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm do Missosology bầu chọn đều được công chúng đánh giá cao về sắc đẹp. Mới đây nhất, H'Hen Niê của Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng này.

Mỗi một mùa thi hoa hậu quốc tế khép lại, chuyên trang sắc đẹp Missosology đều tiến hành bình chọn giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian. Mục đích của giải thưởng này là tìm ra cô gái đẹp nhất trong mùa thi năm đó. 

Đối tượng được xem xét trong cuộc bình chọn Timeless Beauty là những cô gái ghi danh tại 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Trái đất. 

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-1
Danh sách hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm.

Nhìn chung, hầu hết Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm do chuyên trang Missosology bình chọn đều nhận được sự đồng thuận từ người hâm mộ sắc đẹp. Cùng 2Sao.vn chiêm ngưỡng dung mạo của những mỹ nhân được trao danh hiệu cao quý này: 

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-2
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2010 - Venus Raj: Cô là đại diện của Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 và đoạt danh hiệu Á hậu 4. Khi danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới được trao cho Venus Raj, có nhiều tranh cãi nổ ra vì nhan sắc của người đẹp quá lạ mắt, chẳng giống ai.

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-3
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2011 - Olesya Stefanko: Olesya từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Nhan sắc của mỹ nữ Ukraina từng gây sốt vì lộng lẫy như nữ thần.

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-4
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2012 - Irene Esser: Danh hiệu được trao cho mỹ nhân gốc Venezuela hoàn toàn thuyết phục được công chúng. Dù chỉ là Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, song vẻ đẹp quá đỗi lộng lẫy của Irene hoàn toàn "át vía" mọi nhan sắc năm đó. 

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-5
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2013 - Marine Lorphelin: Cô là đại diện nước Pháp tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, sau đó đoạt danh hiệu Á hậu 1. Vẻ đẹp chuẩn hoa hậu của Marine đủ sức "đánh gục" mọi ánh nhìn. 

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-6
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2014 - Paulina Vega: Paulina đại diện Colombia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 và xuất sắc giành vương miện. Cô cũng là Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng dưới "đế chế" Donald Trump. Việc Paulina được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới không gây ngạc nhiên bởi vẻ đẹp "khuynh thành" của cô thực sự hiếm có khó tìm. 

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-7
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2015 - Edymar Martinez: Nhan sắc quá đỗi kiều diễm của Edymar từng gây sốt tại Hoa hậu Quốc tế 2015, và cô cũng chính là người chiến thắng tại cuộc thi này.

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-8
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016 - Catriona Gray: Người đẹp này đại diện Philippines chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2016 và lọt top 5 chung cuộc. Việc Catronia trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới không phải là một sự lựa chọn xuất sắc của Missosology, song vẫn được cho là hợp lý bởi mặt bằng nhan sắc các cuộc thi hoa hậu trong năm khá kém. 

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-9
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters: Demi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Mỹ nhân gốc Nam Phi sở hữu nhan sắc và thần thái đỉnh cao, nên việc cô được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới hoàn toàn thuyết phục công chúng. 

Ngất ngây trước sắc đẹp tuyệt mỹ của HHen Niê cùng dàn Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm-10
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 - H'Hen Niê: Cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và lọt vào top 5. Mặc dù vuột vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nhưng H'Hen Niê vẫn xuất sắc chạm tay tới danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới bởi sở hữu vẻ đẹp cá tính và khác biệt. Mỹ nhân tóc tém gây ấn tượng với gương mặt gai góc, đôi mắt có thần và thân hình vô cùng quyến rũ. 

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-dep-hhen-nie-va-hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-qua-cac-nam-n-175257.html

Catriona Gray Demi-Leigh Nel-Peters H'Hen Niê Edymar Martinez Paulina Vega

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao