Vẻ đẹp ngọt ngào của á hậu là nữ chính 'Người Ấy Là Ai'

Gia Hân là á khoa đầu vào Đại học Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM và là thủ khoa khoa Diễn viên.

Tập 4 Người Ấy Là Ai mùa 5 có sự góp mặt của dàn cố vấn: Minh Tú, Châu Bùi, Võ Hạ Trâm và Song Luân. Nữ chính là Quản Trần Gia Hân, sinh năm 1997 tại Đồng Nai. Cô là á hậu Miss Peace Vietnam 2022, hiện là MC và duy trì công việc kinh doanh nhỏ. 

Quản Hân là á khoa đầu vào Đại học Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM và là thủ khoa khoa Diễn viên. Khi còn là sinh viên, cô từng đoạt quán quân cuộc thi kịch độc thoại The Mask Of Stage 2018, Top 5 Nét Đẹp Sinh Viên 2017...

Vẻ đẹp ngọt ngào của á hậu là nữ chính Người Ấy Là Ai-1
Vẻ đẹp ngọt ngào của á hậu là nữ chính Người Ấy Là Ai-2
Quản Hân gây thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào cũng không kém phần sắc sảo.

Năm 2022, Quản Hân giành được danh hiệu á hậu trong cuộc thi Miss Peace 2022. Với bệ phóng này, Quản Hân thử sức tại cuộc thi MC Gương mặt truyền hình và ghi điểm với phong cách dẫn thông minh.

Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện. Quản Hân từng đảm nhiệm vai trò Đại sứ Tuần lễ du lịch TP.HCM 2022, xuất hiện trong phim ngắn quảng bá du lịch tại thành phố mang tên “100 điều thú vị tại Thành phố Hồ Chí Minh”.

Vẻ đẹp ngọt ngào của á hậu là nữ chính Người Ấy Là Ai-3
Quản Hân tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện.

Nổi bật về học tập và các hoạt động, nhưng Quản Hân chưa trọn vẹn về chuyện tình cảm. Cô thừa nhận chọn sai cách yêu nên hối hận, nuối tiếc về mối tình cũ.

Trong mối quan hệ trước đây, khi xảy ra chuyện, bạn trai không dám nói gì vì sợ làm tổn thương cô, còn Quản Hân lại dùng lý lẽ quá “đanh thép” khiến nửa kia tổn thương.

Sau cuộc tình nhiều tiếc nuối, Quản Hân nhận ra khuyết điểm lớn khi chưa biết tôn trọng đối phương.

“Bất kỳ chuyện gì bạn cũng có thể nhịn em. Đến một ngày, tụi em cãi nhau vì điều nhỏ nhặt, nó là giọt nước tràn ly. Bạn nói với em là mình không hợp nhau", Quản Hân chia sẻ.

Châu Bùi nhận định khoảng thời gian đầu yêu nhau, đối phương có thể rất thương yêu và cảm thấy những lỗi lầm chỉ là chuyện nhỏ, nhưng nếu sự nhẫn nhịn và cảm thông chỉ xuất phát từ một phía, sẽ tới lúc họ mệt mỏi và lựa chọn dừng lại.

"Em chưa bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ bỏ em và nhận về bài học lớn”, Quản Hân thừa nhận.

Minh Tú cũng cảm thấy Quản Hân đang đặt ra rất nhiều quy tắc trong tình yêu và thiếu đi sự thông cảm, thấu hiểu với người đang đồng hành. Tuy chuyện tình cảm đã chấm dứt, Minh Tú cảm nhận Gia Hân còn rất nhiều cảm xúc với mối quan hệ cũ.

Vẻ đẹp ngọt ngào của á hậu là nữ chính Người Ấy Là Ai-4
Quản Hân chia sẻ về mối tình của mình.

Đến tận bây giờ, Quản Hân vẫn luôn tiếc nuối dù níu kéo nhiều nhưng đã quá muộn để hàn gắn. Xuất hiện tại Người Ấy Là Ai, Quản Hân không muốn mang đến năng lượng tiêu cực vì đang trên con đường hoàn thiện và trân trọng những điều xảy ra trong quá khứ.

Tập 4 của Người Ấy Là Ai sẽ lên sóng lúc 20h ngày 9/6/2023.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ve-dep-ngot-ngao-cua-a-hau-miss-peace-la-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-2152334.html

Miss Peace VietNam người ấy là ai

Tin tức mới nhất