Vẻ đẹp nóng bỏng của hai cô gái 'ám ảnh' giới trẻ với bản nhạc chế 'Tạm biệt SEA Games'

Bên cạnh nội dung vui nhộn của bản nhạc chế, ngoại hình xinh đẹp của 2 cô gái cũng gây được chú ý đặc biệt.

Kết thúc trận đấu với đội tuyển U22 Thái Lan chiều 24/8, đội tuyển Việt Nam đã thua với tỉ số 0 - 3. Giữa thời khắc nỗi buồn xen lẫn sự tiếc nuối của thầy trò HLV Hữu Thắng, bản nhạc chế Tạm biệt SEA Games nhận được sự quan tâm lớn.

 


Nhạc chế "Tạm biệt SEA Games"
 

Theo đó, bài hát này dựa trên nền nhạc vui nhộn ca khúc thiếu nhi Tạm biệt búp bê thân yêu của nhạc sĩ Hoàng Thông. Nhạc chế thể hiện sự tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam phải chia tay SEA Games sớm. Với ngôn từ hài hước, biểu cảm dễ thương, sản phẩm của hai cô gái trẻ nhanh chóng nhận được hơn 70 nghìn lượt xem.

Ngoài việc đem đến cho người nghe những giây phút thư giãn, bài hát của hai cô gái trẻ cũng nhận lại không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng, phần thể hiện của các cô gái ở thời điểm này là quá nhạy cảm: "Dù thắng hay thua thì đội tuyển Việt Nam cũng đã làm hết mình rồi. Ca khúc nhạc chế này vui nhộn thật đấy nhưng ra đời không đúng thời điểm", một tài khoản bày tỏ.

Trước những ý kiến bình luận đưa ra, chủ nhân clip nhạc chế lên tiếng: "Không ai muốn thấy sự thất bại, đưa nó ra làm trò đùa. Điều chúng mình muốn truyền đạt là sự tiếc nuối với mùa giải năm nay, không có ý chỉ trích bất kỳ ai ".
 

Vẻ đẹp nóng bỏng của hai cô gái ám ảnh giới trẻ với bản nhạc chế Tạm biệt SEA Games-1
Hai cô gái gây sốt với nhạc chế về SEA Games 29.
 

Theo tìm hiểu, chủ nhân trong clip là Nguyễn Thị Bình Nhi và Nguyễn Nhung. Cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. "Bản nhạc không phải do bọn mình chế tác. Hai đứa chỉ tình cờ thấy trên mạng và cùng nhau hát cho vui. Không ngờ nhận được quan tâm lớn đến vậy", Nhung nói.

Bên cạnh nội dung vui nhộn của bản nhạc chế, ngoại hình xinh đẹp của 2 cô gái cũng gây được chú ý đặc biệt. Theo đó, cả Nhi và Nhung đều sở hữu sắc vóc thon gọn với chiếc mũi cao thẳng tắp, làn da trắng mịn màng.

 

Vẻ đẹp nóng bỏng của hai cô gái ám ảnh giới trẻ với bản nhạc chế Tạm biệt SEA Games-2
Bình Nhi (phải) và Nguyễn Nhung (trái).
 

Vẻ đẹp nóng bỏng của hai cô gái ám ảnh giới trẻ với bản nhạc chế Tạm biệt SEA Games-3
Vẻ ngoài đáng yêu của Bình Nhi
 

Vẻ đẹp nóng bỏng của hai cô gái ám ảnh giới trẻ với bản nhạc chế Tạm biệt SEA Games-4
Nguyễn Nhung sở hữu thân hình quyến rũ.
 

Vẻ đẹp nóng bỏng của hai cô gái ám ảnh giới trẻ với bản nhạc chế Tạm biệt SEA Games-5
Cả hai khá thân thiết
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


nhạc chế giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao