Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh 'Bản năng gốc' sở hữu IQ 154

Sharon Stone nổi tiếng nhờ những cảnh quay nóng bỏng trong phim "Bản năng gốc". Bà còn là một trong những ngôi sao thông minh nhất Hollywood với chỉ số IQ lên tới 154.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-1
Sharon Stone là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất thập niên 1990. Bà sinh năm 1958 trong một gia đình trung lưu người Mỹ. Với vóc dáng cao ráo và khuôn mặt thu hút, Sharon Stone khởi nghiệp sau khi giành giải cao nhất trong cuộc thi nhan sắc bang Pennsylvania khi mới 17 tuổi. Sau đó, nữ diễn viên theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-2
Stone được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài bốc lửa, mái tóc vàng nổi bật, khuôn mặt vừa ngây thơ vừa phảng phất nét quyến rũ. Không chỉ xinh đẹp, minh tinh người Mỹ còn có chỉ số IQ lên tới 154 và gia nhập Đại học Edinboro (bang Pennsylvania) khi mới 15 tuổi. Ba năm sau đó, nữ diễn viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành văn học. Thời điểm giành được hợp đồng người mẫu độc quyền với hãng ôtô hàng đầu nước Mỹ - bước đệm đưa người đẹp tóc vàng trở thành ngôi sao trong làng mẫu, Stone chưa đầy 19 tuổi và đang giữ vị trí kế toán của hãng đồ ăn nhanh lớn.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-3
Không hài lòng với nghề người mẫu, minh tinh Bản năng gốc quyết định lấn sân điện ảnh. Bà bắt đầu đóng phim từ năm 1980 với vai diễn nhỏ trong Stardust Memories. 10 năm tiếp theo, hầu như bà chỉ nhận được những vai phụ mờ nhạt, không có nhiều đất diễn trên màn ảnh.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-4
Phải tới năm 1990, Sharon Stone mới xóa bỏ được biệt danh "bình hoa di động" hay "người mẫu đóng phim" nhờ vai diễn trong Total Recall. Mỹ nhân sinh năm 1958 đóng vai Lori Quaid, hợp tác cùng "kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger. Sắc vóc nóng bỏng của Stone cũng trở thành lợi thế giúp nữ diễn viên nhận được những vai nặng ký bên cạnh loạt tài tử nổi tiếng.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-5
Sự nghiệp của Sharon Stone chính thức bước lên tầm cao mới khi cô xuất hiện trong tác phẩm Bản năng gốc (1992). Nhờ Bản năng gốc, Sharon Stone trở thành ngôi sáng phạm vi toàn cầu, trở thành hình mẫu trong mơ của hàng triệu đàn ông trên thế giới. Trong phim, minh tinh tóc vàng có nhiều cảnh diễn được gắn nhãn 18+ cùng bạn diễn Michael Douglas.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-6
Đặc biệt, cảnh nhân vật Tramell cố gắng quyến rũ thanh tra Nick Curran (Michael Douglas) bằng tư thế ngồi dang hai chân trong chiếc váy màu trắng không nội y đã trở thành một trong những khoảnh khắc được nhắc tới nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh. Dù phân cảnh này từng vướng nhiều tranh cãi trái chiều nhưng không ai có thể phủ nhận sức lan tỏa của bộ phim nói chung và cảnh quay nóng bỏng này nói riêng.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-7
Cũng nhờ Bản năng gốc, minh tinh 62 tuổi được tôn vinh "quả bom sex" của Hollywood trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, Sharon Stone từng thừa nhận với tờ Daily Mirror rằng bà không thích biệt danh này. "Tôi mong muốn các chàng trai sẽ ngã vào vòng tay tôi nhưng dường như mọi người đều chỉ thấy sợ hãi biệt danh 'biểu tượng tình dục'", nữ diễn viên nói về mặt trái của sự nổi tiếng.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-8
Cuộc sống của Sharon Stone từng rơi vào bế tắc khi bà mắc phải chứng bệnh phù não vào năm 2001. Căn bệnh khiến tính mạng nữ diễn viên "ngàn cân treo sợi tóc", bà phải hủy hết lịch làm việc và tập trung điều trị bệnh trong suốt một năm.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-9
Sharon Stone từng tiết lộ luôn khao khát tình yêu. Ở tuổi 62, bà đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và gắn bó với không ít người tình trẻ. Ở tuổi xế chiều, minh tinh nóng bỏng một thời vẫn sống độc thân, không có ý định tái hôn và chỉ sống cùng 3 con trai nuôi là Roan, Laird, Quinn.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-10
Không duy trì được nét căng tràn, nóng bỏng như thời xuân sắc, khuôn mặt Sharon Stone hiện nay xuất hiện nhiều nếp nhăn, vóc dáng cũng dần lộ dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, minh tinh người Mỹ vẫn tự tin với nhan sắc của mình. Trên trang cá nhân, Stone thường xuyên khoe ảnh mặt mộc, mặc đồ ngủ vui đùa cùng thú cưng tại nhà riêng.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh Bản năng gốc sở hữu IQ 154-11
Trả lời tạp chí Allure vào năm 2019, Sharon Stone cho biết: "Nhiều người thường nói cơ thể tôi có vấn đề, chế giễu rằng tôi quá thế này quá thế kia. Nhưng tôi rất thích cơ thể mình ở thời điểm này".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ve-dep-qua-thoi-gian-cua-minh-tinh-ban-nang-goc-so-huu-iq-154-post1074998.html

Sharon Stone Phim Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao