Vẻ đẹp sexy gợi cảm của Tâm Tít dù sắp làm 'mẹ bỉm sữa' hai con

Tâm Tít khiến người đối diện mê mẩn vì vẻ đẹp ngọt ngào trước ngày cô chào đón em bé thứ 2.




Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Tâm Tít có chia sẻ hình ảnh cô diện váy dây khoe khéo vẻ đẹp "trông mòn con mắt" gây thương nhớ cho người đối diện.


Đi kèm với hình ảnh này là dòng chú thích hài hước của người đẹp: "Ai cũng bảo bầu béo hơn , xinh hơn. Chắc cuộc đời chỉ ăn với bầu quá. Bé yêu 31 tuần".


Hot girl Hà thành ngay sau khi đăng tải nhận được không ít lời chúc mừng, khen ngợi vóc dáng thon gọn, bờ vai quyến rũ khiến cô nhìn gợi cảm, mặn mà hơn xưa. "Chúc mừng bé Tâm nha. Giỏi quá có em bé thứ 2 rồi mà vẫn cứ xinh"; "Công nhận bầu bí gì mà xinh quá", "Chị bầu đẹp hết phần của người khác rồi"... là một trong số rất nhiều ý kiến đánh giá từ phía cộng đồng mạng.


Thậm chí có nhiều cư dân mạng dành nhiều tình cảm cho bà mẹ 2 con này nên đã mang những hình ảnh cô khoe vai trần đẹp "đốn tim" trước đây của cô ra so sánh.


Trước đó, người đẹp cũng từng khoe hình ảnh mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng vóc dáng của cô vẫn rất thon thả, chỉ có vòng hai là đang ngày một lớn dần. "Ra dáng lắm rồi, bé yêu 22 tuần" - Tâm Tít viết.


Người đẹp lúc đó cũng tiết lộ, em bé thứ hai của vợ chồng cô là một bé trai. Cả hai vợ chồng Tâm Tít đều muốn có nhiều con nên đã lên kế hoạch sinh thêm em bé từ năm ngoái. "Chồng tôi hay trêu rằng, cả hai cố gắng sinh 3-4 đứa con. Mặc dù sẽ vất vả nhưng sau này chúng tôi sẽ có nhiều con để chăm sóc mình" - hot girl nói.


Hiện tại, sức khỏe của Tâm Tít  và thai nhi rất khỏe.


Cô đã có một con trai đầu lòng là Alex Chí An  và có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân trẻ Ngọc Thành. Từ lúc kết hôn, cô tạm dừng các hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn có cuộc sống sung túc nhờ kinh doanh mỹ phẩm, thời trang online.
 

Theo Dân Việt


Tâm Tít gợi cảm Tâm Tít

Tin tức mới nhất