Vẻ đẹp thiên thần của 3 'tiểu mỹ nhân' nổi như cồn trên mạng xã hội

Huỳnh Lê Bảo Ngọc, Hà Thiên Trang... là những bé gái đang nổi như cồn nhờ năng tài năng nghệ thuật và ngoại hình đáng yêu.

1. "Hoa khôi nhí Cần Thơ" Huỳnh Lê Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc (SN 2008, đến từ Cần Thơ) là một trong những cái tên khá nổi trên mạng xã hội. Làn da trắng, mái tóc dài, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng trái tim, cô bé Cần Thơ từ lâu đã được nhiều cư dân mạng yêu mến đặt tên là “Hoa khôi nhí Cần Thơ".

Xuất thân từ game show Đồ rê mí, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng sau khi chương trình kết thúc, Bảo Ngọc được rất nhiều thương hiệu thời trang, tiêu dùng chọn làm người đại diện.
 

Vẻ đẹp thiên thần của 3 tiểu mỹ nhân nổi như cồn trên mạng xã hội-1
Bé gái Lê Huỳnh Bảo Ngọc - "Hoa khôi nhí" Cần Thơ
 

Tiếp đến, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen nhí, cùng với Phương Mỹ Chi, Bảo Ngọc là thí sinh gây nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo cũng như khán giả xem truyền hình.

Đặc biệt, phần hóa thân của Bảo Ngọc thành Hoàn Châu Cách Cách - Tiểu Yến Tử đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt. Việc Bảo Ngọc chỉ đạt giải Á quân của chương trình khiến cho nhiều người tiếc nuối.

Vẻ đẹp thiên thần của 3 tiểu mỹ nhân nổi như cồn trên mạng xã hội-2
Bảo Ngọc đang sinh sống và học tập tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP HCM.
 

Qua mỗi tập, Bảo Ngọc đều thể hiện tài năng của mình và được các thành viên trong Ban giám khảo giành những có cánh để khen ngợi.

Theo nhận xét của nhiều người, Bảo Ngọc là một cô bé tài năng, xinh đẹp, thông minh, lễ phép và sở hữu lượng fan không hề nhỏ. “Hoa khôi nhí Cần Thơ” cũng được thầy yêu, bạn mến vì tính cách hòa đồng, năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường.

Hiện trang cá nhân của Ngọc thu hút gần 1 triệu người theo dõi.
 


Bảo Ngọc khoe giọng hát cực ngọt qua ca khúc "Duyên Phận"
 

2. "Hoa khôi nhí Tuyên Quang" Vũ Phương Ly

Cách đây hai năm, trào lưu "vịt hóa thiên nga" từng gây sốt cộng đồng mạng. Theo đó, từ những gương mặt xấu xí, đen nhẻm chỉ cần  1 giây "hô biến", họ sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp. Chính sự biến hóa “xuất thần” đó, không ít bạn trẻ đã đầu tư thời gian, công sức làm clip.
 

Vẻ đẹp thiên thần của 3 tiểu mỹ nhân nổi như cồn trên mạng xã hội-3
Bé gái xinh đẹp Vũ Phương Ly
 

Một trong những clip nổi bật “ăn theo” trào lưu “Vịt hóa thiên nga” là hình ảnh bé gái xinh xắn cùng cử chỉ đáng yêu, đốn tim không ít người xem. Chỉ sau thời gian chia sẻ, hình ảnh về bé gái này thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Cô bé gây xôn xao cộng đồng mạng khi đó là Vũ Phương Ly - học tại trường mẫu giáo Phan Thiết, Tuyên Quang.

Sau khi được nhiều người biết tới, Phương Ly liên tiếp xuất hiện trong các bộ ảnh với vẻ đẹp như thiên thần. Nhiều phụ huynh sau khi ngắm nhìn “Hoa khôi nhí Tuyên Quang” thầm ao ước có thêm một cô con gái như vậy nữa.
 

Vẻ đẹp thiên thần của 3 tiểu mỹ nhân nổi như cồn trên mạng xã hội-4
Mỗi bức ảnh của Phương Ly đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm lớn
 

Chị Bích Phương - mẹ của Phương Ly từng chia sẻ, cô bé rất tình cảm, điệu đà; thích nhảy múa và chụp ảnh. Chính vì sở thích này của con nên chị Bích Phương thường xuyên cho bé chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Không ngờ, nhờ đó mà mẹ con bé trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng.

3. "Hoa khôi nhí Hà Nội" Hà Thiên Trang

Cách đây 2 năm, Hà Thiên Trang (SN 2007) trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội khi giành ngôi vị Á quân của cuộc thi Siêu mẫu nhí. Cô bé sở hữu vẻ đẹp như thiên thần và là gương mặt mẫu nhí nhận được rất nhiều sự yêu mến khi tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang, nghệ thuật.


Vẻ đẹp thiên thần của 3 tiểu mỹ nhân nổi như cồn trên mạng xã hội-5
Chân dung bé gái xinh đẹp Hà Thiên Trang
 

Tên tuổi bé gái đến từ Hà thành càng nổi tiếng hơn khi trang topcools.com của Mỹ bình chọn Thiên Trang là một trong 10 mẫu nhí nổi tiếng thế giới, sánh ngang cùng các tên tuổi lớn như Evelina Voznesenskaya (Nga) hay Lauren Lunde của Hàn Quốc. Từ đó, "Hoa khôi nhí Hà Nội" rất tích cực tham gia các cuộc thi và mang về hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ.

Từ khi lên 3 tuổi, Thiên trang được mẹ đăng ký cho đi học múa ở CLB Họa Mi thuộc Cung thiếu nhi Hà Nội. Sau đó bé gái này được giới thiệu tham gia vào CLB Baby model club và trở thành mẫu nhí khi lên 5 tuổi.

Vẻ đẹp thiên thần của 3 tiểu mỹ nhân nổi như cồn trên mạng xã hội-6
Thiên Trang mong ước trở thành nhà báo giỏi trong tương lai
 

Tuy còn nhỏ, nhưng Thiên Trang đã sở hữu một bộ sưu tập giải thưởng cực khủng. Cô bé cũng từng xuất hiện trong các MV ca nhạc như Ký ức gió của ca sĩ Hồ bảo Nhi, hay Xa anh em còn yêu của ca sĩ Chu Bin.

Không chỉ dừng lại ở sàn diễn thời trang, cô bé còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi được một hãng phim lớn của Hàn Quốc mời casting trong vai hai bố con người Việt cùng nam diễn viên Minh Tiệp. Tham gia trong một đêm diễn cuối tháng 12/2015, siêu mẫu Xuân Lan cũng từng khen Trang là cô bé đa phong cách và có cách trình diễn chuyên nghiệp.

"Ước mơ của con là sẽ học thật tốt, được tham gia thêm nhiều hoạt động từ thiện và hoàn thành tốt những chương trình con tham gia", cô bé 10 tuổi chia sẻ quan điểm về công việc và cuộc sống.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


hot girl nhí Mạng xã hội

Tin tức mới nhất