Vẻ đẹp thiên thần của bé gái mới nổi được cho là xinh hơn Hoa khôi nhí Cần Thơ

Hình ảnh bé gái 8 tuổi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, dự đoán sẽ thay thế Lê Huỳnh Bảo Ngọc thực chất đến từ Trung Quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh một bé gái có vẻ bề ngoài đẹp không tỳ vết. Nhiều người thẳng thắn bày tỏ, rất có thể cô bé này sẽ "soán ngôi" vị trí số 1 của "bé gái xinh nhất Việt Nam" - Lê Huỳnh Bảo Ngọc (9 tuổi, đến từ Cần Thơ).
 

Vẻ đẹp thiên thần của bé gái mới nổi được cho là xinh hơn Hoa khôi nhí Cần Thơ-1
Chân dung cô bé Giai Hân gây sốt trong giới trẻ Việt những ngày qua
 

Theo tìm hiểu, cô bé gây tò mò nói trên có tên Bùi Giai Hân sinh ngày 28/10/2009, hiện đang sống ở quận Mẫn Hàng, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Sau khi danh tính Giai Hân được tiết lộ, nhiều người hâm mộ của Bảo Ngọc có thể "thở phào" bởi bé gái này không phải người Việt Nam.

Ở Trung Quốc, Giai Hân vô cùng nổi tiếng khi được mệnh danh là 'tiểu Hoa đán nhí". Nhiều người còn cho rằng, bé gái này có nét giống nữ diễn viên Angelababy.
 

Vẻ đẹp thiên thần của bé gái mới nổi được cho là xinh hơn Hoa khôi nhí Cần Thơ-2
Các nét trên gương mặt của Giai Hân tương đối giống người Việt nên khiến không ít người lầm tưởng cô bé mang trong người dòng máu Việt
Vẻ đẹp thiên thần của bé gái mới nổi được cho là xinh hơn Hoa khôi nhí Cần Thơ-3
Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, Giai Hân nhận được vô số lời mời làm người mẫu ảnh quảng cáo cho các cửa hàng quần áo.

So với những cô bé ở cùng độ tuổi, cũng hot như Giai Hân tại Trung Quốc, cô bé này có phần vượt trội nhờ gương ăn ảnh, nụ cười đáng yêu và có phần "sang chảnh". Nhờ gương mặt cân đối, Giai Hân dễ dàng gây được thiện cảm với người đối diện.

Hiện Giai Hân là một trong những mẫu nhí khá đắt show tại Trung Quốc khi liên tục chụp hình, đóng MV quảng cáo cho các cửa hàng quần áo.


Vẻ đẹp thiên thần của bé gái mới nổi được cho là xinh hơn Hoa khôi nhí Cần Thơ-4
Những hình ảnh, video và livestream của bé luôn thu hút được số đông người xem, theo dõi và bình luận.

Vẻ đẹp thiên thần của bé gái mới nổi được cho là xinh hơn Hoa khôi nhí Cần Thơ-5
Nhóc tỳ sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng.
 

Tuy còn nhỏ nhưng Bùi Giai Hân rất biết xây dựng hình ảnh cho bản thân. Theo tờ Jin Z của Trung Quốc, cô bé thường tự làm stylist lên đồ cho mình với sự biến hoa đa dạng trong phong cách. 

Được biết, tất cả quần áo mà cô bé mặc hầu như đều được các thương hiệu tài trợ. Mỗi bài đăng có sự góp mặt của các nhãn hàng trên weibo cá nhân, Giai Hân đều nhận được tiền thù lao xứng đáng.

Trước đó, tại Việt Nam, Lê Huỳnh Bảo Ngọc, sinh năm 2008, đến từ Cần Thơ đã trở thành một hiện tượng mạng hiện nay. Cô bé xuất thân từ chương trình Đồ rê mí và được khán giả nhí rất yêu thích. Dù không được giải thưởng cao nhưng cô bé được rất nhiều thương hiệu tiêu dùng chọn là gương mặt đại diện.



Bảo Ngọc khoe giọng hát cực ngọt qua ca khúc "Duyên phận"
 

Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen nhí, cùng với Phương Mỹ Chi, Bảo Ngọc là thí sinh gây nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo cũng như khán giả xem truyền hình.

Đặc biệt, phần hóa thân của Bảo Ngọc thành Hoàn Châu Cách Cách - Tiểu Yến Tử đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt. Việc Bảo Ngọc chỉ đạt giải Á quân của chương trình khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho cô bé.

Qua mỗi tập, Bảo Ngọc đều thể hiện tại năng của mình và được các vị Ban giám khảo giành những có cánh để khen ngợi.
 

Vẻ đẹp thiên thần của bé gái mới nổi được cho là xinh hơn Hoa khôi nhí Cần Thơ-6
Bé gái Lê Huỳnh Bảo Ngọc - Hoa khôi nhí của Thành phố Cần Thơ
 

Bảo Ngọc là một cô bé gần như hoàn hảo về tài năng, xinh đẹp, thông minh, lễ phép, chiếm được một lượng người hâm mộ khổng lồ. Bé gái Cần Thơ hội tụ đa dạng về phong cách, cá tính, từ mạnh mẽ đến tinh nghịch, dễ thương, dịu hiền mà rất hiếm các tài năng khác có thể làm được điều này.

Hiện trang cá nhân của Ngọc thu hút gần 1 triệu người theo dõi.
 

Vẻ đẹp thiên thần của bé gái mới nổi được cho là xinh hơn Hoa khôi nhí Cần Thơ-7
 Bảo Ngọc mang vẻ đẹp cuốn hút lạ thường

Vẻ đẹp thiên thần của bé gái mới nổi được cho là xinh hơn Hoa khôi nhí Cần Thơ-8
Bảo Ngọc đang sinh sống và học tập tại TP HCM. Cô bé được nhiều cư dân mạng ca ngợi là bé gái xinh nhất Việt Nam.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-moi-noi-duoc-cho-la-xinh-hon-ca-hoa-khoi-nhi-can-tho-thuc-chat-la-ai-n-131680.html

hot girl nhí Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao