Vẻ đẹp tuổi 13 của chị em người mẫu song sinh 'đẹp nhất thế giới'

Leah Rose và Ava Marie Clements gây sốt trên mạng xã hội từ khi 7 tuổi.

Leah Rose và Ava Marie Clements sống ở bang California, Mỹ. Hai cô bé đã nhanh chóng trở thành ngôi sao mạng xã hội kể từ khi mẹ của hai bé - cô Jaqi Clements (40 tuổi) - lập một tài khoản Instagram hồi tháng 7/2017 để đăng tải những bức ảnh đáng yêu của hai cô con gái.

Hiện tại, tài khoản này đã có hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Đã 6 năm trôi qua kể từ khi bắt đầu được biết đến, Ava và Leah vừa bước sang tuổi 13. Sức hút từ cặp song sinh này vẫn tiếp tục được duy trì một cách ấn tượng.

Ava và Leah vẫn hợp tác với các công ty quản lý người mẫu và đều đặn nhận được những lời mời chụp hình, lời mời tham gia trình diễn cho các thương hiệu thời trang dành cho trẻ em.

Vẻ đẹp tuổi 13 của chị em người mẫu song sinh đẹp nhất thế giới - 1
Leah Rose và Ava Marie Clements bên mẹ (Ảnh: Clementstwins/Instagram).

Khi Ava và Leah lên 7 tuổi, mẹ của hai cô bé đã hỏi xem hai cô con gái của mình có muốn làm người mẫu không, cả Leah Rose và Ava Marie đều tỏ ra hào hứng, ba mẹ con liền bắt tay ngay vào kế hoạch tự quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội.

"Tôi nêu ý tưởng với hai con để xem các con nghĩ thế nào, các con liền hưởng ứng nồng nhiệt. Hàng tuần, hai con gái của tôi vẫn đi học múa và học bơi, hoạt động học tập ở trường luôn được đảm bảo.

Tôi nghĩ việc trở thành người mẫu nhí cũng là một hoạt động ngoại khóa lành mạnh và bổ ích cho các con. Các con luôn rất hào hứng với từng trải nghiệm", cô Jaqi Clements chia sẻ.

Vẻ đẹp tuổi 13 của chị em người mẫu song sinh đẹp nhất thế giới - 2Vẻ đẹp tuổi 13 của chị em người mẫu song sinh đẹp nhất thế giới - 3
Hiện tại, Ava và Leah đã bước vào lứa tuổi "teen" (Ảnh: Clementstwins/Instagram).

Vào ngày 7/7/17, khi hai cô con gái tròn… 7 tuổi, cô Jaqi Clements cho rằng mình cần phải làm một điều gì đó đặc biệt với những con số đặc biệt này, vậy là kế hoạch để Leah Rose và Ava Marie trở thành người mẫu liền được khởi động từ ngày hôm đó.

Hiện tại, Ava và Leah đã bước vào lứa tuổi "teen", hai cô bé vẫn giữ được những nét đẹp ấn tượng thuở nhỏ và tiếp tục là cặp song sinh đình đám trong giới người mẫu nhí.

Vẻ đẹp tuổi 13 của chị em người mẫu song sinh đẹp nhất thế giới - 5Vẻ đẹp tuổi 13 của chị em người mẫu song sinh đẹp nhất thế giới - 4
Hai cô bé vẫn giữ được những nét đẹp ấn tượng thuở nhỏ và tiếp tục là cặp song sinh đình đám trong giới người mẫu nhí (Ảnh: Clementstwins/Instagram).

Vẻ đẹp tuổi 13 của chị em người mẫu song sinh đẹp nhất thế giới - 6
Ava và Leah khi còn nhỏ (Ảnh: Clementstwins/Instagram).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ve-dep-tuoi-13-cua-chi-em-nguoi-mau-song-sinh-dep-nhat-the-gioi-20230727144608321.htm

hiện tượng mạng xã hội chị em song sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao