Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh 'vượt mặt' Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe

Cô sinh viên Đại học Ngoại thương Vũ Thị Tuyết Trang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay bởi tài năng, ngoại hình xinh xắn và gu thời trang giản dị nhưng đầy sức sống.

Chặng đua nước rút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang đến gần khi chỉ còn khoảng hơn hai tuần nữa, 45 thí sinh sẽ bước vào phần thi vòng chung kết để tìm ra người sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.

Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-1

Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-2


Phần thể hiện của Vũ Thị Tuyết Trang ở tập 7 bán kết

Mới đây, tập 7 show truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức lên sóng. Ở tuần này, các thí sinh phải trải qua thử thách Vấn đáp bằng tiếng Anh với host Phạm Hương, giám khảo Hoàng My và giáo viên Anh ngữ nước ngoài. Sau đó, top 8 thí sinh xuất sắc cùng Hoàng Thùy, Mâu Thủy tiếp tục bước vào phần thi thứ hai quay TVC quảng cáo nhãn hàng thời trang.

Vượt qua đàn chị từng có nhiều kinh nghiệm như Hoàng Thùy - Mâu Thủy, cặp đôi Tuyết Trang - Lan Vy đã có màn thể hiện ấn tượng, thuyết phục ban giám khảo và giành chiến thắng bước thẳng vào tập 8.

Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-3
Tuyết Trang xinh đẹp với đầm dạ hội ở đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-4Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-5

Tuyết Trang tên đầy đủ là Vũ Thị Tuyết Trang, sinh năm 1994. Cô là thí sinh đặc biệt của khu vực phía Bắc khi có chuỗi thành tích học tập khủng tại trường Đại học Ngoại Thương. Tuyết Trang từng nhận được nhiều học bổng của nhà trường và đặt chân trải nghiệm tại Hàn Quốc, Colombia, Singapore... Bên cạnh đó, mỹ nhân còn thử sức mình khi quyết định chinh phục những đỉnh núi cao ở Nam Mỹ.

Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-6Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-7

Không có nhiều kinh nghiệm thi đấu song bằng tài năng và sự nỗ lực, Tuyết Trang đang trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho người kế vị vương miện Hoa hậu danh giá.

Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-8Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-9Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-10Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-11Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-12Vẻ đẹp xuất sắc của thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy chiến thắng trong tập 7 bán kết Miss Universe-13

Sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng chuẩn, nụ cười tỏa nắng gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu, ngay cả khi để mặt mộc, các đường nét trên khuôn mặt của Tuyết Trang cũng rất thanh thoát, thu hút người đối diện. Người đẹp sở hữu gu thời trang đời thường giản dị, trẻ trung và tràn đầy sức sống và có thể biến hóa với nhiều phong cách đa dạng.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-dep-xuat-sac-cua-thi-sinh-vuot-mat-hoang-thuy-chien-thang-trong-tap-7-ban-ket-miss-universe-n-138586.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017