'Về nhà đi con' bội thu tại LH truyền hình toàn quốc

Vượt qua "Tiếng sét trong mưa", bộ phim "Về nhà đi con" đã giành giải đặc biệt cho hạng mục phim truyện truyền hình.

Về nhà đi con bội thu tại LH truyền hình toàn quốc-1
Các diễn viên của "Về nhà đi con" đã cùng tụ hội đón tin vui

Liên hoan truyền hình toàn quốc diễn ra vào tối 14/12 đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng. Trong đó, bộ phim đình đám trong năm là Về nhà đi con đã "bội thu" đúng như dự đoán.

Về nhà đi con đã được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất (cho Thu Quỳnh), Biên kịch xuất sắc (cho nhóm 4 biên kịch của VFC). Ngoài ra, thay vì giải Vàng, bộ phim đã mang về giải Đặc biệt cho Phim truyền hình xuất sắc nhất. Đây cũng là lần đầu tiên một giải thưởng đặc biệt xuất hiện tại LH truyền hình toàn quốc.

Về nhà đi con bội thu tại LH truyền hình toàn quốc-2
Dàn diễn viên, ê-kíp làm phim lên nhận giải

Về nhà đi con bội thu tại LH truyền hình toàn quốc-3
Diễn viên Thu Quỳnh và Bảo Hân hạnh phúc khoe cúp chiến thắng

Năm qua, bộ phim Về nhà đi con đã trở thành một hiện tượng phim truyền hình khi phát sóng. Từ nội dung phim tới các tình tiết diễn biến, nhân vật, diễn viên trong phim đều luôn trở thành đề tài bàn tán nóng hổi trên mạng xã hội và truyền thông. Phim cũng trở thành phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2019.

Trước đó tại lễ trao giải VTV Awards, "phim truyền hình quốc dân" này cũng xuất sắc chiến thắng tại hạng mục Phim truyền hình ấn tượng. Ngoài ra, hai hạng mục khác là Diễn viên nam/nữ ấn tượng lần lượt thuộc về hai diễn viên chính của phim là NSND Trung Anh và diễn viên Bảo Thanh. Với những thành tích của mình, các diễn viên trong phim còn được Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện trao tặng bằng khen.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/ve-nha-di-con-boi-thu-tai-lh-truyen-hinh-toan-quoc-d445469.html?fbclid=IwAR0s7UNalV8DqZTUS8YpKI4GHM7iQD08jdUywNBSZtCBXbpzA6vxVT50pbc

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất