Về nhà người yêu chê nhà vệ sinh bẩn, thanh niên cứng họng khi bố bạn gái nói một câu

Tôi thực sự không biết nên xử lý tình huống này thế nào khi mà bố tôi và người yêu đang rất gay gắt.

Tôi và anh yêu nhau hơn 1 năm thì tôi đưa anh về ra mắt gia đình. Bố mẹ tôi làm nông nên tính tình chân chất, hiền lành, tôi cũng đã nói rõ với anh về hoàn cảnh gia đình tôi. Nhiều khi tôi tủi thân vì sợ do hoàn cảnh mà anh sẽ không chấp nhận, bố mẹ anh cũng khó lòng đồng ý mối quan hệ này. Gia đình anh khá giả, bố mẹ làm kinh doanh nên có nhiều của cải.

Anh cũng là một chàng trai có công việc ổn định, tất nhiên về ngoại hình tôi cũng là một cô gái xinh đẹp có nhiều người theo đuổi không thua kém gì ai. Vậy nên bạn bè nói chúng tôi là cặp rất xứng đôi. 

Về nhà người yêu chê nhà vệ sinh bẩn, thanh niên cứng họng khi bố bạn gái nói một câu-1

Tôi chọn anh vì lúc nào anh cũng vui vẻ, ngọt ngào, quan tâm chăm sóc tôi. Con gái chỉ cần một người đàn ông như thế là đủ. Và tôi quyết định đưa anh về gặp mặt bố mẹ.

Hôm đó, chúng tôi bắt chuyến xe khách đường dài về nhà, mua ít quà biếu bố mẹ. Gia đình tôi rất vồn vã đón tiếp anh, bố tôi còn chuẩn bị rất nhiều món ngon để chiêu đãi con rể tương lai. Tôi hí hửng nói chuyện với bố mẹ về dự định tương lai của hai đứa. Anh uống khá nhiều bia nên phải đi vệ sinh liên tục... và lúc bước ra ngoài, anh vội gọi tôi chạy ra.

Anh nói nhỏ với tôi sợ nhà vệ sinh bẩn, chê bai gia đình tôi lại dùng kiểu nhà vệ sinh kiểu không tự hoại này. Tôi có chút hoang mang. Đúng là tôi có ngại thật vì bố mẹ tôi làm nông, cũng chưa có điều kiện sửa sang nhà cửa. Dự định thời gian tới đây nhà tôi sẽ sửa lại và xây luôn khu công trình phụ nên hiện tại đang phải dùng tạm nhà vệ sinh cũ.

Vậy mà anh mặt nặng mày nhẹ nói tôi không nói sớm với anh, biết vậy thì anh sẽ không ham uống nhiều bia rồi có thể nhịn đi vệ sinh đến chiều rồi lên thành phố. Tôi có chút choáng. Dù tôi đã giải thích nhưng anh lại không thông cảm, anh khó chịu ra mặt và thái độ với cả bố tôi lúc vào ăn cơm. Bố tôi mời bia thì anh không uống nữa và nói lý do vì chuyện đi vệ sinh khó khăn.

Về nhà người yêu chê nhà vệ sinh bẩn, thanh niên cứng họng khi bố bạn gái nói một câu-2

Lúc này, bố tôi mới vui vẻ "đàn ông đi chỗ nào chẳng được hả cháu?" thì người yêu tôi hắng giọng: "Kiểu đó thì chỉ ở quê thôi bác ạ, trên thành phố người ta phạt tiền triệu ấy". Nói vậy, bố tôi tức lắm, mặt biến sắc. Bố tôi chỉ nói đùa nhưng cho rằng anh không tôn trọng gia đình tôi còn bày đặt chuyện thành phố với nhà quê. Tôi cũng ngại quá giật tay anh không nói nữa. Bố tôi tiếp lời: "Không có nhà quê sao có thành phố?"

Từ hôm đó, bố tôi không còn ấn tượng về anh nữa và nói tôi chia tay. Người đàn ông chê bai gia đình người khác, cậy mình thành phố như vậy sẽ không mang lại hạnh phúc cho con gái bố được, vậy nên bố cương quyết bắt tôi phải chia tay.

Tôi kể chuyện này ra thì anh lại bảo chuyện bình thường, việc anh thắc mắc nhà vệ sinh như thế cũng đâu có gì to tát, nghĩ đơn giản thì đơn giản, tại gia đình tôi quá quan trọng vấn đề. 

Tôi đang đứng giữa hai dòng nước thực sự không biết nên làm thế nào. Tiếp tục hay dừng lại chuyện tình yêu này, anh như vậy có phải người xấu không. Hãy cho tôi lời khuyên!

Tú Hảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-nha-ve-sinh-ban-thanh-nien-cung-hong-khi-bo-ban-gai-noi-n-239063.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất