Vợ quyết tâm giảm cân, chồng khóc thét khi nhìn vào thực đơn 'đêm mưa gió'

Anh chồng bị vợ hành cả đêm đi mua đồ ăn để phục vụ cho cả ngày nhịn ăn nhịn uống giảm cân của vợ.

Đối với chị em phụ nữ, thân hình mảnh mai, ưa nhìn là điều mà ai cũng mơ ước. Vậy nên với những người hơi mũm mĩm một chút, trong đầu họ lúc nào cũng nghĩ đến chuyện giảm cân. Câu chuyện giảm cân của các bà vợ vốn vô cùng nan giải và người đau đầu nhất không phải họ mà lại chính là các đức lang quân bởi miệng các chị thì nói giảm cân nhưng trong dạ dày lúc nào cũng đầy ắp.

Câu chuyện của anh chồng dưới đây là một ví dụ điển hình cho trò giảm cân kinh điển, nói được không làm được của hội chị em. Ngày trăn trở nhịn ăn đêm về hành chồng và ăn đủ món cho sướng cái miệng. Cứ tưởng vậy là giảm được cân ai ngờ "giảm từ 46kg xuống còn 50kg". Anh chồng quá bức xúc vì bị vợ hành đi lòng vòng cả đêm mưa gió mua đồ đành lên mạng xã hội than vãn:

Vợ quyết tâm giảm cân, chồng khóc thét khi nhìn vào thực đơn đêm mưa gió-1
Câu chuyện giảm cân của vợ khiến chồng khóc thét (Ảnh tổ lái)

"Thôi ông nào chưa lấy vợ tôi khuyên chân thành là đến năm 30 tuổi rồi lấy vợ nhé, hoặc 40, 50 gì đấy cũng được. Chứ như tôi lấy sớm nó hành cho không biết có thọ được đến năm 40 không nữa.

Vợ tôi đợt này thấy bảo đang giảm cân, nhưng không hiểu nghe mấy bà giảm cân trên mạng kiểu gì giảm từ 46 cân xuống còn 50 cân các ông ạ. Ngày cứ nhịn ăn xong cứ đến tối đêm là hành, bắt tôi đi vòng quanh mua đồ ăn. Giữa mùa mưa bão như này mà đêm nào cũng lọ mọ ngoài đường, nghĩ khổ cái thân tôi quá"!

Vợ quyết tâm giảm cân, chồng khóc thét khi nhìn vào thực đơn đêm mưa gió-2
Bài viết nhận về nhiều lượt like của dân mạng (Ảnh chụp màn hình tổ lái)

Nỗi lòng của anh chồng này có lẽ cũng là tâm sự chung của nhiều ông chồng khác. Vậy nên sau khi đăng tải bài viết đã nhận về rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ của dân mạng. Hội anh em vào bình luận nhiệt tình.

Theo đó, người vợ sau một ngày nhịn ăn thì tối bắt chồng đi mua nào là 2 cái xúc xích, 1 ngô nướng, 1 ngô xào tép, một bánh mì dân tổ, có thì mua thêm 3 quả trứng vịt lộn, thêm cốc xoài ép. Thực đơn của cô vợ khiến anh chồng hết hồn. Anh không quên "hỏi đểu" một câu: "Hôm nay không uống trà sữa à?". Lời đáp của cô vợ khiến dân tình cười nghiêng ngả: "Anh hỏi đểu em đấy à, em đang giảm cân mà".

Đúng là hết hồn với thực đơn giảm cân của chị em. Ăn như này bảo sao không giảm từ 46kg "xuống còn" 50kg. Bài viết hiện đang được rất nhiều hội anh em chia sẻ nhằm cảnh báo các bà vợ nếu không làm được thì bỏ ngay ý định giảm cân đi kẻo phản tác dụng.

Vợ quyết tâm giảm cân, chồng khóc thét khi nhìn vào thực đơn đêm mưa gió-3
Câu chuyện giảm cân đau đầu của hội chị em (Ảnh minh họa)

Nhiều bình luận hài hước của dân mạng để lại cho anh chồng:

- Em gái tôi cũng giảm cân, chỉ ăn rau không ăn thịt nhưng mỗi bữa chỉ tầm 1 cái bắp cải 1kg, 1 bó rau muống loại siêu to khổng lồ xào, 2 cuộn đậu hũ cũng size siêu to khổng lồ và 3, 4 quả trứng gà luộc gì đấy .Ok fine

- Nghe muốn bỏ người yêu luôn. Bánh mì dân tổ đợi muốn tàn cả thanh xuân.

- Tôi cũng giảm cân từ 47 xuống còn 50kg đây

- Trư Bát Giới ăn chay, bao năm đi bộ không gầy, các chị nằm ở nhà nghĩ mình giảm được sao?

Đúng là câu chuyện giảm cân lúc nào cũng gây tranh cãi. Chuyện giảm cân của phụ nữ vô cùng gian nan, nói được nhưng không chắc làm được hoặc làm được vài bữa lại thôi. Vậy nên mới có những câu chuyện hài hước như thế này. Làm việc gì thì phải nghiêm túc chị em nhé còn nếu không thể thì tốt nhất không làm kẻo phản tác dụng.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-voi-thuc-don-giam-can-cua-vo-n-239028.html

vợ chồng giảm cân

Tin tức mới nhất