Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh

Trâm Anh The Face sở hữu chiều cao hạn chế 1m62 nhưng số đo 3 vòng nóng bỏng nên cân được mọi kiểu trang phục.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao tin đồn Trương Thế Vinh hẹn hò cùng người mẫu Trâm Anh - Á quân The Face 2018.

Nguyên nhân bắt nguồn là do netizens bất ngờ phát hiện loạt chi tiết trùng hợp trong 2 tấm hình Trương Thế Vinh và Trâm Anh đăng tải.

Cụ thể, Trương Thế Vinh thường xuyên đăng tải những hình ảnh check-in ở cùng một địa điểm, ăn cùng món với Trâm Anh, nam diễn viên cũng chụp ảnh selfie với chú chó giống với người mẫu sinh năm 1995.

Chưa kể, thời gian qua cặp đôi cũng có cơ hội làm việc chung khi tham gia bộ phim Cây Táo Nở Hoa.

Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-1
 Trương Thế Vinh - Trâm Anh bị "super soi" trong loạt ảnh mới.

Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn ầm ĩ, cả hai phía đều đã phủ nhận. Trương Thế Vinh nhắn nhủ: "Không, tự nhiên qua tới nay rần rần. Với lại xưa nay tôi từ chối trả lời việc cá nhân nên mọi người thông cảm nhé".

Còn về phía Trâm Anh, người đại diện nữ diễn viên cũng phủ nhận: "Cũng không biết mọi người lấy những thông tin đó ở đâu. Nhưng giờ mọi người ghép những thông tin đó thành 'hint' thì cũng đành chịu thôi".

Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-2Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-3
Trâm Anh thời mới dấn thân showbiz, tham gia The Face 2018

Dù vậy, nhan sắc của cô gái dính tin đồn với Trương Thế Vinh vẫn khiến người hâm mộ quan tâm.

Lê Thị Trâm Anh sinh năm 1995 tại Bình Phước. Cô nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Face 2018, vào đội của HLV Minh Hằng và xuất sắc giành danh hiệu Á quân.

Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-4
Nhan sắc của người đẹp ngày càng lên hương và trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng quan tâm.

Trâm Anh sở hữu gương mặt khả ái, được đánh giá có nhiều điểm tương đồng với hot girl Tâm Tít và ca sĩ Phương Ly. Sau chương trình, cô tích cực tham gia các show diễn thời trang, quảng cáo. Thời gian gần đây, người đẹp lấn sân sang diễn xuất.

Gương mặt xinh xắn nhưng Trâm Anh sở hữu chiều cao hạn chế 1m62. Tuy nhiên, vóc dáng của nàng mẫu khá cân đối nên khi diện trang phục gợi cảm hay bikini sexy trông cực kì hút mắt. Để sở hữu body nuột nà, múi bụng săn chắc, học trò team Minh Hằng cũng tuân thủ chế độ ăn khoa học và tập luyện chăm chỉ.

Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-5Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-6
Vẻ đẹp sexy cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh khi diện bikini của nàng mẫu.

Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-7Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-8Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-9

Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-10
Trâm Anh sở hữu cơ bụng số 11 đẹp mà nhiều người ao ước.

Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-11
Vẻ nóng bỏng của Trâm Anh - bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh-12
Phong cách thời trang đời thường trẻ trung, gợi cảm của Trâm Anh được nhiều bạn trẻ học hỏi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nong-bong-cua-tram-anh-ban-gai-tin-don-truong-the-vinh-n-281069.html

Trương Thế Vinh Trâm Anh

Tin tức mới nhất