Về quê 3 ngày, cô gái trẻ choáng váng vì căn phòng sạch sẽ thơm tho bỗng chốc biến thành bãi rác

Và người gây ra "bãi chiến trường" không ai khác chính là cô bạn ở chung phòng.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các căn phòng ngập rác khiến người xem chỉ muốn ngoảnh mặt quay đi. Thế nhưng, những người gây ra "bãi chiến trường" đó không ai khác lại là các trai xinh gái đẹp.

Mới đây, thêm một trường hợp khiến người xem ngán ngẩm khi biến căn phòng sạch sẽ, thơm tho trở thành bãi rác chỉ sau 3 ngày.

Về quê 3 ngày, cô gái trẻ choáng váng vì căn phòng sạch sẽ thơm tho bỗng chốc biến thành bãi rác-1

Theo đó, trên một diễn đàn rất đông thành viên, cô gái có tên Loan Loan, hiện đang sinh sống tại TP. HCM đăng đàn than phiền việc ở bẩn của người bạn cùng phòng.

Được biết, cuối tuần vừa rồi Loan về quê. Khi quay trở lại chỗ trọ, cô cảm thấy rất mệt mỏi vì rác vương vãi trên nền nhà, bát trong chậu ăn rồi không ai rửa. Đặc biệt, khi bị Loan nhắc nhở cần ở có ý thức, người bạn gái này lại thản nhiên nạt nộ lại.

"Mình về quê mới lên đang mệt, mà nhìn căn nhà như chuồng lợn thế này, tức không chịu nổi. Trước khi mình về, nhà cửa, phòng ốc vẫn gọn gàng, thế mà người bạn chung phòng làm ra thế này đây. Đã bực mình lại phải đi dọn rác, còn bạn ấy thì dửng dưng nằm xem điện thoại, lướt Facebook.

Về quê 3 ngày, cô gái trẻ choáng váng vì căn phòng sạch sẽ thơm tho bỗng chốc biến thành bãi rác-2

Nhắc nhở mấy câu, bạn ấy đòi chuyển đi. Nghe được câu này mừng dễ sợ bởi mình muốn ở riêng từ lâu rồi nhưng ngại không dám mở lời", Loan bức xúc.

Ngay lập tức, bài đăng này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài việc động viên Loan, không ít người cũng lên tiếng trách móc cách ăn ở bừa bãi của cô bạn kia.

"Mình chuyển đến đây ở đầu tiên, đồ đạc cũng là của mình. Bạn kia đến sau nên chỉ mang quần áo tới ở. Sống chung chưa đầy một tháng nhưng mình đã nhắc nhở không biết bao nhiêu lần.

Về quê 3 ngày, cô gái trẻ choáng váng vì căn phòng sạch sẽ thơm tho bỗng chốc biến thành bãi rác-3

Mình không yêu cầu bạn này phải dọn dẹp nhưng cũng đừng bầy bừa để người khác chạy theo hầu. Đây mới chỉ là một góc thôi, còn nhiều chỗ khác kinh khủng hơn, mình chán chẳng buồn chụp nữa.

Bạn ấy mặt mũi xinh xắn, ra đường quần áo chỉn chu, ai ngờ ở bẩn và bừa bộn không ai bằng", cô gái trẻ bức xúc nói thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-o-ban-khien-ban-cung-phong-chi-biet-can-loi-n-194307.html

ở bẩn gái xinh

Tin tức mới nhất