Về quê nhà biểu diễn nhưng Lisa mờ nhạt toàn tập trước Jennie?

Hình ảnh của Jennie trong concert tại Thái Lan phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Sau khi kết thúc world tour Châu Âu, BLACKPINK có mặt để trình diễn tại xứ sở chùa vàng - Thái Lan. Sự kiện này rất được trông đợi bởi Thái Lan cũng chính là quê nhà của Lisa, lượng người hâm mộ nhóm nhạc tại quốc gia này vô cùng khổng lồ.

Về quê nhà biểu diễn nhưng Lisa mờ nhạt toàn tập trước Jennie?-1

Đặc biệt sau đêm diễn, Jennie chính là cái tên phủ sóng mạng xã hội với nhiều khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu. Từ nhan sắc, phong cách trình diễn, Jennie đã thu về hàng triệu lượt yêu thích thông qua các đoạn clip fancam trên mạng xã hội.

Trong khi đó, hiệu ứng Lisa trong lần trở lại Thái Lan dường như có phần lép vế so với Jennie. Thậm chí có fan còn nhận xét rằng: "Không hiểu sao nhưng Jennie lại là người tỏa sáng nhất trên sân khấu Thái Lan. Cô ấy như phát ra hào quang vậy".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng sức hút của Lisa tại Thái Lan vẫn vô cùng lớn. Thậm chí đến người của Hoàng gia Thái Lan là công chúa cũng đến xem Lisa hát, còn diện hẳn trên người chiếc áo BORN PINK.

Về quê nhà biểu diễn nhưng Lisa mờ nhạt toàn tập trước Jennie?-2

Thế nhưng cần phải công nhận rằng, dù ở bất cứ đâu, lượng người hâm mộ BLACKPINK vẫn vô cùng lớn. Việc đi tour tại Thái Lan cũng được nhiều người ủng hộ khi giúp Lisa được gần gũi hơn với khán giả quê nhà.

Về quê nhà biểu diễn nhưng Lisa mờ nhạt toàn tập trước Jennie?-3

Sau màn trở lại với BORN PINK, BLACKPINK vẫn đang trong quá trình thực hiện các đêm diễn quảng bá vòng quanh thế giới. Nhóm nhạc "con cưng" YG Entertainment hiện đang là cái tên sáng giá nhất nhì Kpop, được trông đợi sẽ gánh vác công ty sau khi hàng loạt tên tuổi lớn đều rời đi.

Về quê nhà biểu diễn nhưng Lisa mờ nhạt toàn tập trước Jennie?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/ve-thai-lan-bieu-dien-nhung-lisa-lai-mo-nhat-toan-tap-truoc-jennie-202301091058202044.html

Lisa Jennie Kim Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao