Về quê xin làm công nhân nhưng bị từ chối vì quá nổi tiếng, Lệ Rơi nói gì?

Nguyễn Đức Hậu của hiện tại chỉ mong muốn có một cuộc sống ổn định sau nhiều năm phiêu bạt bên ngoài.

Nổi lên từ clip cover các bản hit theo phong cách không giống ai, Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, SN 1987)  từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời. Sau khi vào Nam lập nghiệp nhưng không có kết quả, anh chàng quyết định về quê tiếp tục công việc trồng ổi.

Năm 2017, chàng trai gốc Hải Dương muốn xây dựng hình ảnh mới nên quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc. Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, anh đều chia sẻ trên trang cá nhân.

Về quê xin làm công nhân nhưng bị từ chối vì quá nổi tiếng, Lệ Rơi nói gì?-1
Lệ Rơi từng gây chú ý khi quyết định thẩm mỹ vào năm 2017.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây hiện tượng mạng họ Lê bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đồng phục công nhân, ngồi chăm chú học nội quy cùng các đồng nghiệp khác. Bài đăng nhanh chóng nhận về hơn 10 nghìn lượt thích, kèm theo đó là vô số bình luận, chia sẻ.

"Tôi thấy Lệ Rơi từ bỏ showbiz là đúng", "Đi kiếm công việc ổn định cũng tốt. Hát hò, làm trò mãi làm gì, cố lên chàng trai", "Thời điểm nổi tiếng thì được nhiều người săn đón. Cuối cùng lại trở về với hình ảnh chàng trai giản dị năm nào. Cố lê Hậu nhé",... là những ý kiến để lại.

Chia sẻ riêng với 2sao, Lệ Rơi cho biết hiện đang ở Hải Dương với mong muốn tìm kiếm một công việc ổn định. 

Về quê xin làm công nhân nhưng bị từ chối vì quá nổi tiếng, Lệ Rơi nói gì?-2
Về quê xin làm công nhân nhưng bị từ chối vì quá nổi tiếng, Lệ Rơi nói gì?-3
Từng là hiện tượng mạng nổi tiếng một thời, hình ảnh Lệ Rơi về quê xin làm công nhân khiến nhiều người bất ngờ.

"Tôi trở về Bắc được khoảng 1 năm rồi. Tôi  cũng từng làm đủ thứ nghề như làm giám sát, làm nhà hàng hải sản, MC tổ chức sự kiện nhưng cũng chẳng đâu vào đâu.

Cũng lớn rồi, không muốn người thân phải lo lắng nên tôi quyết định về hẳn quê, không lang thang nữa. Tôi muốn kiếm một công việc ổn định, tích cóp tiền mua một miếng đất, sau đó cứ làm rồi ăn thôi", anh cho hay.

Chia sẻ về những bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, 8X gốc Hải Dương xác nhận đó là thật. Anh cho biết sẽ chính thức đi làm vào hôm nay (11/3).

Về quê xin làm công nhân nhưng bị từ chối vì quá nổi tiếng, Lệ Rơi nói gì?-4
Lệ Rơi cho biết muốn có một công việc ổn định, không thích phiêu bạt như trước nữa.

"Tôi từng làm đủ thứ nghề nhưng chưa từng trải nghiệm làm công nhân. Vào đấy cũng có nhiều đồng nghiệp nữ trẻ, đẹp, biết đâu tôi sẽ kiếm được một nàng dâu về cho bố mẹ.

Nói đùa vậy thôi chứ Lệ Rơi của hiện tại chỉ muốn ổn định. Trước đây, tôi cũng nộp đơn xin việc khắp mọi nơi nhưng đến khi chuẩn bị đi làm thì hồ sơ lại bị gạt ra. Khi gặng hỏi thì mới viết, vì tôi nổi tiếng, sợ báo chí viết nhiều sẽ ảnh hưởng tới công ty của họ", anh cho hay.

Về quê xin làm công nhân nhưng bị từ chối vì quá nổi tiếng, Lệ Rơi nói gì?-5

Trước thắc mắc từng có trong tay sự nổi tiếng, được nhiều nơi săn đón nhưng giờ lại trở về hai bàn tay trắng, Lệ Rơi cho biết không cảm thấy tủi thân mà sẽ coi đó là động lực để phấn đấu.

"Tôi không phải là trở về từ con số 0 đâu mà là số âm theo đúng nghĩa ấy. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi, tôi sẽ để cho qua. Chính quãng thời gian nổi tiếng rồi bươn chải với cuộc đời, giúp tôi nghiệm ra được nhiều điều. Đó sẽ là động lực để tôi phấn đấu cho tương lai phía trước", Đức Hậu cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-roi-noi-gi-khi-anh-mac-dong-phuc-cong-nhan-bi-ro-ri-n-178217.html

hiện tượng mạng xã hội Lệ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao