Vén màn bí mật diễn viên Anh Huy có bạn gái là MC nổi tiếng nhưng vẫn hẹn hò với người mẫu nóng bỏng

Chia sẻ với 2Sao, Trần Anh Huy cho biết, hiện nam diễn viên và MC Mù Tạt chỉ là bạn thân.

Tối 9/5, MC/diễn viên/dancer Trần Anh Huy gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình hẹn hò Lựa chọn của trái tim để tìm bạn gái. Trải qua cuộc gặp gỡ, tìm hiểu với 3 cô nàng xinh đẹp, chàng trai sinh năm 1992 quyết định nắm tay Xuân Hương (21 tuổi, người mẫu đến từ Tiền Giang) ra về.

Quyết định này của MC họ Trần khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, anh và Mù Tạt (tên thật Nguyễn Thị Huyền Trang) được biết đến là cặp MC có tình yêu gắn bó khiến fans của Bữa trưa vui vẻ vô cùng ngưỡng mộ.


Clip Anh Huy chọn Xuân Hương ở "Lựa chọn của trái tim".

Tuy nhiên, chia sẻ với 2Sao mới đây Anh Huy xác nhận cả hai chỉ là bạn thân nên anh mới quyết định đăng ký tham gia show hẹn hò và bạn gái cũ Mù Tạt không biết.

"Trước đó tôi và Mù Tạt đã có thời gian tìm hiểu nhau, nhưng hiện tại hai đứa chỉ là bạn thân. Chúng tôi muốn tập trung để phát triển sự nghiệp trước. Mù Tạt không biết tôi tham gia show hẹn hò, nhưng nếu biết cô ấy sẽ rất thoải mái và ủng hộ. Chúng tôi luôn tôn trọng vào quyết định của đối phương", anh nói.


Anh Huy khẳng định giờ chỉ là bạn thân với Mù Tạt.

Nói về mối quan hệ với Xuân Hương - cô gái được anh chọn nắm tay ra về ở Lựa chọn trái tim số tối qua, Anh Huy cho biết cả hai không còn liên lạc với nhau sau chương trình. Lý giải trước sự lẳng lặng này, anh cho hay: "Sau chương trình, tôi và Hương đều quay trở về cuộc sống bình thường của mỗi người. Không ai chủ động liên hệ với ai mà chỉ thỉnh thoảng bình luận qua lại trên Facebook. Tôi cảm thấy giữa chúng tôi không có duyên".


Anh Huy và Xuân Hương trong buổi hẹn cuối cùng đầy lãng mạn tại "Lựa chọn của trái tim".

Trước nhiều ý kiến cho rằng Anh Huy tham gia chương trình chỉ là chiêu trò để PR tên tuổi, diễn viên họ Trần bày tỏ: "Tôi muốn được mở lòng cũng như cho mình thêm cơ hội trong chuyện tình cảm nên mới quyết định tham gia chương trình. Nếu chuyện này bị cho là chiêu trò để gây dựng tên tuổi thì mong khán giả có cái nhìn khách quan hơn, bởi tình cảm còn phụ thuộc vào chữ duyên và sự đồng cảm, thấu hiểu về đối phương nữa".


Anh Huy khẳng định không tham gia show hẹn hò để PR tên tuổi.

Bước ra từ cuộc thi nhảy So you think you can dance 2012, Anh Huy được biết đến trong vai trò là vũ công/diễn viên. Mới đây, anh thử sức mình ở lĩnh vực MC cho một số chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống,... 


Anh Huy và Mù Tạt

Trước đó, chia sẻ về tình yêu với Anh Huy - Mù Tạt kể: "Cậu ấy chăm sóc tôi từng tí, từ những việc nhỏ nhất và chưa bao giờ khiến tôi phải lo lắng điều gì. Cậu ấy luôn sợ tôi đói, luôn sợ tôi lạnh, luôn sợ tôi buồn. Chỉ cần tôi cười, cậu ấy sẵn sàng làm bất cứ việc gì. Đó là thứ cậu ấy làm cho tôi.

Tất cả những gì cậu ấy cần ở tôi chỉ là 'ôm anh' mỗi khi đi đường. Cậu ấy rất đơn giản, chân thành, chưa bao giờ yêu cầu, bắt tôi làm điều gì cho cậu ấy dù nhỏ nhất. Vậy mà tôi luôn vô tâm, để cậu ấy buồn vì tôi, nước mắt rơi vì tôi không dưới một lần".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim MC truyền hình

Tin tức mới nhất