Vera Wang 74 tuổi gây sốt với bóng lưng lẫn body thon thả

Ở tuổi 74, người phụ nữ này không chỉ có bóng lưng thong thả mà còn có thân hình mảnh khảnh không kém các cô gái tuổi đôi mươi.

Gây sốt khắp mạng Trung Quốc mấy ngày này là hình ảnh bóng lưng thon thả mịn màng của một người phụ nữ. Đáng nói, đây không phải là cô idol tuổi đôi mươi nào mà chính là nhà thiết kế 74 tuổi - Vera Wang.

Vera Wang 74 tuổi gây sốt với bóng lưng lẫn body thon thả-1

Vera Wang 74 tuổi gây sốt với bóng lưng lẫn body thon thả-2

Nếu bức ảnh bóng lưng bên trái gây sốc 1 thì bức ảnh tiết lộ danh tính bên phải còn khiến cư dân mạng Việt - Trung bất ngờ gấp 10. Không ai nghĩ rằng ở tuổi 74, nữ hoàng váy cưới Vera Wang lại có thân hình mảnh mai, săn chắc đáng ghen tị đến vậy

Một số bình luận của netizen:

- Ôi thân hình quá ok luôn đó.

- Nhìn bóng lưng này mà xem, nếu nói người ấy 18 tuổi tôi cũng tin.

- Tấm lưng mơ ước của tôi đó.

- Tuổi tác đúng chỉ là con số.

Ngoài phong cách ăn mặc trẻ trung thì chính vóc dáng mảnh khảnh với điểm nổi bật là đôi chân thon dài, vòng eo săn chắc đã giúp NTK Vera Wang ghi điểm với người yêu thời trang. Trước đó, bà đã từng nhiều lần khiến cộng đồng mạng khắp nơi sốc với vẻ ngoài của mình.

Vera Wang 74 tuổi gây sốt với bóng lưng lẫn body thon thả-3

Vera Wang 74 tuổi gây sốt với bóng lưng lẫn body thon thả-4

Trên thực tế, không phải Vera Wang sinh ra đã may mắn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ đến vậy. Đó đều là thành quả của việc ăn uống, tập luyện khoa học suốt nhiều năm trời. Được biết, bà luôn giữ thói quen dậy trước 8 giờ rồi bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng nhẹ nhàng với các món quen thuộc như trái cây tươi, xúc xích gà, trứng, phô mai hoặc bánh mì cùng thịt xông khói, cá hồi hun khói vào cuối tuần. Thi thoảng, bà sẽ uống thêm cafe đen. Buổi trưa, bà sẽ ăn các món có lượng calories thấp và tối sẽ cố gắng ăn trước 7 giờ.

Vera Wang 74 tuổi gây sốt với bóng lưng lẫn body thon thả-5

Ngoài ra, Vera Wang cũng không quên tập tành đều đặn sau khi ăn sáng với các bài tập thể lực nhẹ nhàng và thiền. Đôi lúc bà sẽ đi trượt băng nghệ thuật hay các bài tập có động tác giơ chân cao để giữ được đôi chân thon thả như hiện tại.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-phu-nu-74-tuoi-gay-sot-voi-bong-lung-lan-body-thon-tha-20230530153518341.htm

Vera Wang

Tin tức mới nhất