Vera Wang tuổi 73 đọ vẻ sexy với Vanessa Hudgens

Nhà thiết kế gốc Hoa lừng danh Vera Wang mặc áo trễ nải, đọ dáng hậu bối 34 tuổi Vanessa Hudgens trên thảm đỏ CFDA Awards, tối 7/11.

Tham dự lễ trao giải thời trang CFDA ở New York, Vera Wang khoe sắc vóc trẻ trung đến khó tin khi diện set đồ đen phóng khoáng. Mẫu áo "trễ gần hết ngực" và mở vạt phía trước được nhà thiết kế phối cùng tất (vớ) cao ngang đùi và giày cao gót lênh khênh. Tổng thể trang phục giúp Vera tôn vóc dáng mảnh mai, đặc biệt là cặp chân thon dài. Không chỉ vậy, bà còn tết tóc hai bên và đeo kính râm bản lớn, hoàn thiện phong cách đậm chất tuổi teen.

Trên thảm đỏ, "nữ hoàng váy cưới" cũng gây chú ý khi sánh vai hậu bối Vanessa Hudgens. Ngôi sao High School Musical diện trang phục do chính Vera Wang thiết kế, gồm bra ren xuyên thấu tôn vòng một, áo choàng và chân váy dài quét đất.

Ngắm những bức ảnh hai nhân vật thuộc hai thế hệ khác biệt đọ dáng bên nhau, đông đảo khán giả tỏ ra ngỡ ngàng trước diện mạo "quên tuổi" của Vera Wang. Nhiều ý kiến cho rằng vóc dáng nhà thiết kế có rất ít dấu hiệu lão hóa so với nữ diễn viên 8X, dù bà hơn Vanessa tới 39 tuổi. "Trời ơi, bà ấy không già đi chút nào từ vài chục năm nay", "Vera ngày càng trở nên tuyệt hơn", "Vẻ đẹp vượt thời gian", "Đôi chân bà ấy chẳng bao giờ khiến tôi hết trầm trồ", "Tôi không thấy nhiều sự khác biệt khi Vera đứng cạnh Vanessa"..., một số tài khoản bình luận trên Instagram của Vera Wang.

Bản thân Vanessa Hudgens cũng thể hiện niềm vui khi sánh vai cây đại thụ làng mốt: "Bà luôn giúp cháu cảm thấy quyến rũ, mạnh mẽ và thanh lịch. Thật vinh dự khi cháu được đi bên bà".

Vera Wang tuổi 73 đọ vẻ sexy với Vanessa Hudgens-1
Vera Wang (trái) và Vanessa Hudgens trên thảm đỏ lễ trao giải thời trang CFDA, tối 7/11. Ảnh: Wire

Vera Wang tuổi 73 đọ vẻ sexy với Vanessa Hudgens-2
Nữ thiết kế 73 tuổi được khen 'trông như cô gái đôi mươi'. Ảnh: Wire

Vẻ ngoài trẻ trung của Vera Wang luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi nhiều năm qua. Bà cũng từng chia sẻ bí quyết về việc "lão hóa một cách duyên dáng" và duy trì thân hình mảnh mai. "Tôi từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật thi đấu ở Mỹ và là vũ công tại Trường Ballet Mỹ Balanchine. Điều ấy dường như giúp tôi luôn có vóc dáng săn chắc. Hơn nữa, giấc ngủ là chìa khóa. Tôi không nghĩ mình tồn tại được nếu không thể ngủ. Và chắc chắn vodka cũng có tác dụng", nhà thiết kế nói với People.

Vera Wang sinh năm 1949 tại New York, có cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ vào giữa thập niên 1940. Ở tuổi 21, bà đảm nhận vai trò biên tập viên tại Vogue ngay sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí danh tiếng này. Sau 17 năm, Vera rời Vogue và chuyển sang thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu thời trang riêng ở tuổi 40 và dần trở thành cái tên mang tính biểu tượng trong lĩnh vực váy cưới.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vera-wang-tuoi-73-do-ve-sexy-voi-vanessa-hudgens-4533807.html?fbclid=IwAR2ZB9zVamp_iYw5KEVisQtxCp8YUq_mX97SbD4YjwixrjS2qZc1A1rR_mo

Vanessa Hudgens Vera Wang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao