Vera Wang khoe eo nhỏ xíu ở tuổi 73

Nhà thiết kế gốc Hoa lừng danh Vera Wang diện bra top kèm chân váy bó, tôn vóc dáng mảnh mai trong bữa tiệc Halloween.

Ngày 2/11, trên tài khoản Instagram với 3,1 triệu lượt theo dõi, Vera Wang đăng loạt ảnh vui vẻ bên bạn bè nhân dịp lễ hội hóa trang. Bà khắc họa hình tượng Nữ hoàng Cleopatra với bộ trang phục chất liệu bắt sáng trẻ trung. Mẫu bra top kiệm vải phối chân váy đuôi cá đồng điệu giúp nhà thiết kế phô diễn đường cong đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi ngoài 70, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn.

Phía dưới bài đăng, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước diện mạo "quên tuổi" của Vera Wang. "Bà ấy chính là suối nguồn tuổi trẻ. Thật kỳ diệu!", "Làm thế nào để không già đi như Vera?", "Tôi thích bộ trang phục và bà ấy trông trẻ đến khó tin", "Vera có thể sa thải tất cả người mẫu của thương hiệu mình bởi bà ấy quá đẹp!", "Vẫn tuyệt vời như mọi khi"..., một số tài khoản bình luận.

Vera Wang khoe eo nhỏ xíu ở tuổi 73-1
Vera Wang hóa thân thành Nữ hoàng Cleopatra trong tiệc Halloween.

Vera Wang khoe eo nhỏ xíu ở tuổi 73-2
Nữ thiết kế 73 tuổi chụp selfie khoe vòng eo thon gọn.

Vẻ ngoài trẻ trung của Vera Wang luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi nhiều năm qua. Bà cũng từng chia sẻ bí quyết về việc "lão hóa một cách duyên dáng" và duy trì thân hình mảnh mai. "Tôi từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật thi đấu ở Mỹ và là vũ công tại Trường Ballet Mỹ Balanchine. Điều ấy dường như giúp tôi luôn có vóc dáng săn chắc. Hơn nữa, giấc ngủ là chìa khóa. Tôi không nghĩ mình tồn tại được nếu không thể ngủ. Và chắc chắn vodka cũng có tác dụng", nhà thiết kế nói với People.

Vera Wang sinh năm 1949 tại New York, có cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ vào giữa thập niên 1940. Ở tuổi 21, bà đảm nhận vai trò biên tập viên tại Vogue ngay sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí danh tiếng này. Sau 17 năm, Vera rời Vogue và chuyển sang thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu thời trang riêng ở tuổi 40 và dần trở thành cái tên mang tính biểu tượng trong lĩnh vực váy cưới.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vera-wang-khoe-eo-nho-xiu-o-tuoi-73-4530982.html

Vera Wang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao