Vị bia đại diện Hệ bản lĩnh của Tiger sẽ gọi tên ai?

Cuộc bình chọn vị bia đại diện Hệ bản lĩnh của Tiger đang có sức lan tỏa mạnh mẽ với hơn 10.000 lượt tham gia. Đâu sẽ là cái tên được xướng lên?

Đầu hè 2021, cư dân mạng ngỡ ngàng khi Tiger sáng tạo sân chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam: trao quyền chọn vị bia đại diện Hệ bản lĩnh vào tay của người tiêu dùng.

Chương trình được cư dân mạng từ khắp nơi rần rần hưởng ứng. Điều gì thôi thúc họ - những người vốn thông minh, nhạy bén và luôn tiếp nhận năng lượng tích cực - lại yêu thích, nhiệt tình ủng hộ một sân chơi mới toanh như vậy?

Thật không khó để trả lời: cuộc đua phản ánh khát khao có một dòng bia đại diện cho hệ bản lĩnh của công chúng, đại diện cho cá tính, chất riêng của họ.

Vừa đa tài, nhạy bén, lại trong độ tuổi sẵn sàng để lại dấu ấn bản lĩnh của mình ở bất kì nơi đâu họ đặt chân qua, cộng đồng mạng không thể nào ngó lơ một cơ hội giúp họ chọn ra được một sản phẩm đại diện cho tiếng nói, hình ảnh của mình - đậm nét và mạnh mẽ!

Độ hot của cuộc đua top còn “càn quét” cả showbiz Việt, từ nhà sản xuất âm nhạc tài năng SlimV, Masew, anh em rapper Karik, Dế Choắt, đến Hiền Hồ, nhạc sĩ Tiên Tiên, fashionista Decao…

Tất cả đều “xả vai” người nổi tiếng và tranh đua cho vị bia đại diện Hệ bản lĩnh không thua gì các fan “cày view đua top” cho thần tượng!

Vị bia đại diện Hệ bản lĩnh của Tiger sẽ gọi tên ai?-1
(Từ trái sang) SlimV, Dế Choắt, Decao - 3 “đại diện” của thế hệ bản lĩnh khẳng định chất riêng với vị bia yêu thích

Sự tham gia của những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn đến từ nhiều lĩnh vực với tài năng khác nhau một lần nữa khẳng định thông điệp chuẩn tinh thần Hệ bản lĩnh của Tiger: “Dù bạn là ai, chúng ta đều đồng lòng và nóng lòng muốn một đại diện xứng tầm cho đại diện cho hệ bản lĩnh!”

Cuộc đua này còn tạo ra một điều tuyệt vời: xóa nhòa khoảng cách giữa các sao và cư dân mạng khi tất cả đều chung một mục tiêu - thể hiện hết mình, tranh đua hết sức vì chất riêng!

Gần 2 tháng bình chọn đã đi vào đoạn kết nhưng cuộc đua chọn ra vị bia đại diện cho Hệ bản lĩnh của Tiger không hề giảm nhiệt đi chút nào! Hơn 10.000 bình chọn không chỉ trải nghiệm, mà còn bàn luận cực sôi nổi cho hương vị mình yêu thích.

Tuy nhiên, đại diện cho Hệ bản lĩnh chỉ có 1! Liệu đó là Bia Lager Lúa Mì sắc vàng đặc trưng, hương vỏ cam thơm mát; Bia Hổ Phách huyền bí, vị ngọt đắng cân bằng, mùi hương quế và hồi; đến Bia Đen được ủ từ đại mạch và đại mạch đen, sở hữu vị cà phê thanh đắng nhẹ êm?  

Vị bia đại diện Hệ bản lĩnh của Tiger sẽ gọi tên ai?-2
Ba hương vị, ba sắc men độc đáo được lấy cảm hứng từ sở thích, mối quan tâm và phong cách sống của thế hệ bản lĩnh mới

Sau tất cả những cuộc tranh luận nóng bỏng trên mạng xã hội, những câu chuyện không hồi kết về bộ ba bia Hệ bản lĩnh, và hơn 10.000 lượt bình chọn đã lan toả, đâu sẽ là cái tên được xướng lên?

Hãy cùng dự đoán và đón chờ xem hương vị bia mình yêu thích liệu có trở thành đại diện Hệ bản lĩnh và được Tiger ra mắt trong thời gian tới không nhé!

Từ hàng chục nghìn Tiger Collab ID, Tiger đã cùng ủ nên 03 dòng bia Đậm dấu ấn để khán giả trải nghiệm và bình chọn. Kết quả hương vị bia đại diện cho Hệ bản lĩnh sẽ được công bố thời gian sắp tới!

Bia Lúa Mì: Bia Lager Lúa Mì với sắc vàng đặc trưng, mùi vị tươi mới thoảng hương vỏ cam thơm mát đầy sảng khoái.
Bia Hổ Phách: Bia nâu làm từ lúa mạch với màu hổ phách huyền bí và hương vị ngọt đắng cân bằng, phảng phất chút hương quế và hồi nồng ấm.
Bia Đen: Dòng bia được ủ từ đại mạch và đại mạch đen đầy cá tính và báo tạo, gây ngạc nhiên với nốt hương cà phê đầy nam tính cùng mùi vị thanh đắng nhẹ êm một cách lạ thường.

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia

Phương Dung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-bia-dai-dien-he-ban-linh-cua-tiger-se-goi-ten-ai-n-268870.html

Tiger SlimV Hiền Hồ Decao karik

Tin tức mới nhất