Vì yêu em, Phillip Nguyễn chẳng ngại rửa xe, gội đầu, cắm hoa

Kể từ khi yêu Linh Rin, mọi người để ý Phillip Nguyễn ngày càng chăm làm việc vặt.

Chuyện tình thiếu gia điển trai Phillip Nguyễn và cô nàng hot girl Linh Rin luôn thu hút sự quan tâm. Trong khi nhiều người vẫn còn ế chỏng chơ, thì couple này lại khiến dân tình "gato" khi mỗi ngày càng mặn nồng.

Cả hai đều thay nhau phát "cẩu lương" khắp cõi mạng khiến dân mạng cũng thấy ấm lòng hộ. Với tốc độ này, mọi người tin chắc, sớm thôi, ngày cặp đôi sẽ về chung một nhà bằng đám cưới rình rang cận kề.

Vì yêu em, Phillip Nguyễn chẳng ngại rửa xe, gội đầu, cắm hoa-1

Mới đây, cặp gái đẹp trai nhà giàu lại gây chú ý với màn phát "cẩu lương" bằng hành động cực thiết thực được chia sẻ từ Linh Rin. Theo đó, nàng hot girl đã lén chụp khoảnh khắc được Phillip Nguyễn tỉ mỉ cắm từng bông hoa vào bình.

Hành động của bạn trai thiếu gia sau chuyến công tác trở về khiến cô nàng cũng thấy ngạc nhiên. "Cắm hoa một mình nữa chứ. Đúng là đi về có vẻ là lạ", Linh Rin bày tỏ.

Qua ống kính của Linh Rin, mọi người có thể nhìn thấy một "tổng tài" hoàn toàn khác. Không quần áo lượt là, veston bảnh tỏn với những dự án, hợp đồng, khoảnh khắc Phillip Nguyễn đơn giản ở nhà cắm hoa cho bạn gái, nhìn mới yêu làm sao!

Vì yêu em, Phillip Nguyễn chẳng ngại rửa xe, gội đầu, cắm hoa-2
Đường đường là thiếu gia tập đoàn đa quốc gia trị giá nghìn tỷ lại cặm cụi tỉa tót, nắn nót đặt từng bông hoa vào bình làm đốn tim chị em.

Vì yêu em, Phillip Nguyễn chẳng ngại rửa xe, gội đầu, cắm hoa-3
Để người yêu vui vẻ, hạnh phúc, cắm hoa với Phillip Nguyễn có nhằm nhò gì đâu. Trước đó, "tổng tài" còn đích thân gội đầu cho bạn gái.

Vì yêu em, Phillip Nguyễn chẳng ngại rửa xe, gội đầu, cắm hoa-4
Thậm chí là làm người rửa xe. Đúng là yêu vào rồi thì ai cũng khác!

Vì yêu em, Phillip Nguyễn chẳng ngại rửa xe, gội đầu, cắm hoa-5Vì yêu em, Phillip Nguyễn chẳng ngại rửa xe, gội đầu, cắm hoa-6Vì yêu em, Phillip Nguyễn chẳng ngại rửa xe, gội đầu, cắm hoa-7Vì yêu em, Phillip Nguyễn chẳng ngại rửa xe, gội đầu, cắm hoa-8
Ngoài ra mọi người cũng để ý từ khi yêu Linh Rin, Phillip Nguyễn chăm chỉ đăng ảnh hơn hẳn.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai hẹn hò hồi tháng 8/2019. Thời gian bên nhau, ngoài những lần phát "cẩu lương" làm cho dân tình "gato" mệt nghỉ, đôi trẻ cũng có vài lần dính nghi vấn chia tay.

Điển hình vào hồi tháng 2/2020. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi". Tiếp đến là cô khóa trang cá nhân. Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đó hay có những status tâm trạng.

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm đó chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Nhưng không lâu sau đó, cặp đôi đã hàn gắn tình cảm.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-linh-rin-phillip-nguyen-chang-ngai-rua-xe-goi-dau-n-281258.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất