Vì muốn có trải nghiệm điên rồ, gái xinh quyết định cắt mái tóc thướt tha nhưng bất ngờ nhất là khi nhìn kết quả

Dù không biết kết quả sau khi cắt tóc ra sao nhưng cô bạn này vẫn muốn cho mình một trải nghiệm mới mẻ.

Nhiều người thường có quan niệm, con gái là phải gắn với hình ảnh tóc dài thướt tha, tính tình nhu mì, mềm mỏng. Thế nhưng "chuẩn mực xã hội" đó đang dần bị phá bỏ khi nhiều cô gái quyết định cắt tóc ngắn, theo đuổi phong cách tomboy.

Đó là câu chuyện mà cô bạn có tên Nguyễn Thanh Vy (22 tuổi, hiện đang sinh sống và học tập tại TP. HCM) chia sẻ trên diễn đàn chuyên về "Dậy thì thành công".

Vì muốn có trải nghiệm điên rồ, gái xinh quyết định cắt mái tóc thướt tha nhưng bất ngờ nhất là khi nhìn kết quả-1Vì muốn có trải nghiệm điên rồ, gái xinh quyết định cắt mái tóc thướt tha nhưng bất ngờ nhất là khi nhìn kết quả-2
Thanh Vy trước và sau khi lột xác với mái tóc ngắn cá tính.

Nếu trước đây, nữ sinh này sở hữu mái tóc đen dịu dàng thì đến thời điểm hiện tại, 9X có phong cách ăn mặc cá tính đúng chuẩn "cô nàng đẹp trai".

Chia sẻ về động lực tạo ra sự thay đổi lớn cho bản thân, cô nói: “Mình muốn thanh xuân của mình sẽ trải qua điều gì đó thật điên rồ. Thêm nữa, mình cũng muốn thử cảm giác khi được làm con trai. Đó cũng là lý do mình cắt tóc".

Thanh Vy tiết lộ khi vừa cắt tóc, bố mẹ cô có chút "không quen" nhưng sau đó một thời gian họ cũng vui vẻ chấp nhận.

Vì muốn có trải nghiệm điên rồ, gái xinh quyết định cắt mái tóc thướt tha nhưng bất ngờ nhất là khi nhìn kết quả-3
Vì muốn có trải nghiệm điên rồ, gái xinh quyết định cắt mái tóc thướt tha nhưng bất ngờ nhất là khi nhìn kết quả-4
Cô bạn cũng chăm chút hơn cho ngoại hình, trang phục.

Đặc biệt, khi nhận nhiều cái chỉ trỏ sau lưng về giới tính, cô bạn này nhanh chóng bỏ ngoài tai vì: "Cuộc sống của mình là do mình quyết định. Mình sẽ không vì người khác dị nghị mà bỏ bê bản thân đâu".

 

Cũng chính ngoại hình mới giúp Thanh Vy tự tin hơn khi tiếp xúc với người xung quanh. Nhưng cũng vì nó mà nữ sinh rơi vào không ít tình huống dở khóc dở cười.


Vì muốn có trải nghiệm điên rồ, gái xinh quyết định cắt mái tóc thướt tha nhưng bất ngờ nhất là khi nhìn kết quả-5
Thanh Vy khẳng định "chuẩn girl 100%" đấy nhé.

"Lúc trước mình có làm thêm ở khu vui chơi trẻ em, nhiều lúc nghe các em nhỏ gọi chú ơi mình thấy khá buồn cười. Cũng từng có người trực tiếp hỏi: 'Bạn là người của thuộc giới tính thứ 3 à?'.

Thú thực mình cũng nhận được không ít lời tỏ tình của các bạn nữ. Nhưng xin khẳng định lại lần nữa, mình là một cô gái và cũng rất mê trai đẹp", Thanh Vy cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-khoe-anh-cat-toc-khien-dan-tinh-lieu-xieu-vi-dep-n-193935.html

dậy thì thành công nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao