'Vi Phi' Trương Đình bị vợ cũ của chồng vạch mặt là người thứ ba

Tằng Thiết Trinh, vợ cũ đạo diễn Lâm Thoại Dương, tố cáo "Vi phi" Trương Đình từng là kẻ thứ ba làm tan nát gia đình mình.

Ngày 7/5, Tằng Thiết Trinh chỉ đích danh Trương Đình là kẻ cướp chồng. Cô viết trên mạng xã hội: "Đúng, cô ta là kẻ thứ ba. Tôi sẵn lòng nghênh đón nếu ông Lâm và cô Trương đến đây kiện tôi đấy".

"Kết thúc một cuộc hôn nhân không có nghĩa là kết thúc một cuộc đời. Tôi chỉ muốn sống một cuộc sống bình lặng. Sống dưới danh nghĩa vợ cũ của ai đó, liệu có khiến đời tôi tốt hơn không?", Tằng Triết Trinh chia sẻ thêm.

Vi Phi Trương Đình bị vợ cũ của chồng vạch mặt là người thứ ba-1
Trương Đình (trái) bị Tằng Triết Trinh vạch mặt là chen chân vào hạnh phúc gia đình cô cách đây 22 năm.

Vi Phi Trương Đình bị vợ cũ của chồng vạch mặt là người thứ ba-2
Tằng Thiết Trinh và Lâm Thoại Dương khi còn là vợ chồng.

Trước những tố cáo từ vợ cũ của chồng, Trương Đình không phản hồi. Tối 7/5, cô vẫn livestream bình thường, tâm trạng tỏ ra không hề bị ảnh hưởng. Hiện tại, vợ chồng Trương Đình và hai con sống tại một biệt thự sang trọng hướng ra sông Hoàng Phố, Thượng Hải, cuộc sống rất sung túc.

Theo Sina, sở dĩ Tằng Triết Trinh sau 22 năm im lặng, nay đột nhiên lên tiếng chỉ đích danh người đẹp Võ Mỵ Nương là "tiểu tam", xuất phát từ việc cô bị dân mạng nhắn tin mắng chửi, tấn công.

Hậu ly hôn Lâm Thoại Dương, Triết Trinh thường xuyên tâm sự cuộc sống khổ cực với truyền thông. Cô thậm chí còn phát hành tự truyện kể về cuộc đời thăng trầm của mình. Chính vì thế, nhiều năm qua, nữ nghệ sĩ bị chỉ trích mượn danh chồng cũ để gây chú ý.

Vi Phi Trương Đình bị vợ cũ của chồng vạch mặt là người thứ ba-3
Trương Đình có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên Lâm Thoại Dương.

Vi Phi Trương Đình bị vợ cũ của chồng vạch mặt là người thứ ba-4
Tằng Thiết Trinh (phải) bên con gái. Sau khi chia tay Lâm Thoại Dương, cô một mình nuôi hai con.

Vi Phi Trương Đình bị vợ cũ của chồng vạch mặt là người thứ ba-5
Trương Đình nổi tiếng với vai diễn Vi phi trong "Võ Tắc Thiên".

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vi-phi-truong-dinh-bi-vo-cu-cua-chong-vach-mat-la-nguoi-thu-ba-44027.html

người thứ ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao